GEN C เปิดตัวแอพพลิเคชั่นศูนย์รวมเกมมือถือ “Gen Play”

1,098 views

 

 

บริษัท เจน ซี อินสไปร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Gen C Inspire Corporation Co., Ltd.) เปิดตัวแอพพลิเคชั่นศูนย์รวมเกมมือถือ “Gen Play” กับสโลแกน  “โหลดฟรี! เล่นฟรีทุกวัน…มีลุ้นทุกวัน!!!” โดยมี 2 เกมไฮไลท์ Duck of the Dead เกมยิงเป็ดสุดมันส์ และ Taokaenoi Striker เกมยิงลูกจุดโทษแสนสนุก สามารถเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ iOS  โดยทั้งนี้แอพพลิเคชั่น Gen Play จะเปิดบริการอย่างเต็มรูปแบบประมาณวันที่ 25 พฤษภาคมศกนี้

สำหรับในส่วนของ Gen Play นั้นคือ แอพพลิเคชั่นศูนย์รวมเกมมือถือที่สนุกสนาน ขำขัน เน้นเล่นง่าย สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ถ่ายทอดความฮาผ่าน Character เหล่าสัตว์สุดกวนแสนน่ารัก มีเกมให้เลือกโหลด และเล่นมากมาย (จะมีเกมใหม่อัพเดทเรื่อยๆ ในอนาคต) จุดเด่นอยู่ที่การ ดาวน์โหลดเพื่อทำการติดตั้ง และเล่นเกมได้ฟรี (โดยไม่ใช่ค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น!!) และที่พิเศษไปกว่านั้น คือผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย จากการเล่นเกมของ Gen Play…

 

แจกจริงทุกวัน ลุ้นรางวัลใหญ่ทุกเดือน สำหรับผู้เล่นที่ดาวน์โหลด และเล่นเกมในเครือ Gen Play ผ่านเกณฑ์เงื่อนไขที่กำหนดไว้ จะได้รับรหัส Genpon สำหรับลุ้นรางวัลประจำวัน, รางวัลใหญ่ประจำเดือน และรางวัลพิเศษมากมาย ยิ่งเล่นมากยิ่งมีสิทธิ์มาก สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ และรายละเอียดของรางวัล และตรวจเช็ค Genpon ย้อนหลังผ่านทางแอพพลิชั่น “Gen Play” ได้ทุกที่ตลอดเวลา

 

Duck of the Dead

เกมยิงเป็ดในตำนานสุดคลาสสิค ผู้เล่นจะต้องยิงเป็ดที่บินผ่านไปมาให้ได้ก่อนที่มันจะบินหนีไป และต้องคอยระวังอุปสรรคจากน้องหมาขว้างระเบิด และเป็ดนักโทษไว้ให้ดีๆ ด้วยล่ะ…

 

Taokaenoi Striker

เกมเถ้าแก่น้อยยิงจุดโทษ หากคุณคิดว่าแน่จริง! เชิญมาวัดฝีมือกับผู้รักษาประตูทีมชาติกว่า 32 ทีม วิธียิงก็ง่ายๆ เพียงแค่สไลต์หน้าจอไปในทิศทางที่ต้องการยิงประตู… คุณจะสามารถยิงเข้าได้กี่ลูกกันนะ?

 

ลิ้งค์ Download Game

–          Duck of the Dead : http://goo.gl/SVduHI

–          Taokaenoi Striker : http://goo.gl/dVb9tG

–          Dog Shub : http://goo.gl/o9io30

–          Slam Duck : http://goo.gl/0bbWIz

–          Tap Ducks : http://goo.gl/kWCxmq

Tags: ,