A40 + MIXAMP PRO ที่สุดของพลังเสียง 7.1

2,149 views

….. Astro เป็นแบรนด์เกมมิ่งเกียร์ที่รู้จักดีในกลุ่มนักแข่งเกม ค่ายนี้มีหูฟังเจ๋งให้เลือกใช้เยอะมาก ซึ่งมีคุณภาพอยู่ในอันดับต้นๆ ขนาด MLG รายการแข่งใหญ่ของอเมริกายังใช้หูฟังรุ่นนี้ให้ผู้เข้าแข่งใส่กันทุกคนเลย โดยหนึ่งในรุ่นที่เป็นที่นิยมและมีประสิทธิภาพสุดยอดก็คือ A40 ที่มาพร้อมกับ Mix Amp เทพทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับพลังเสียงอันน่าเหลือเชื่อของมัน มาดูกันว่าเด็ดแค่ไหน

 

ข้อมูลจำเพาะของอุปกรณ์
รายละเอียดหูฟัง
ความถี่ที่ตอบสนอง: 15 – 28,000 Hz
SPL: 104 dB

รายละเอียดไมโครโฟน
ทิศทางรับเสียง: Uni-Directional

รายละเอียดอื่นๆ
รูปทรง: หูฟังแบบครอบหู
วัสดุที่ครอบหู: ทำจากผ้ากำมะหยี่
วัสดุสาย: ยาง 2 เมตร
เชื่อมต่อ: USB, หัวแจ็ค 3.5 mm

….. A40 เป็นหูฟังแบบครอบหูสวมใส่สบายไม่บีบรัด สามารถปรับระดับความยาวที่ครอบให้เหมาะสมกับคนใช้ได้ ซึ่งการปรับแค่เลื่อนระดับขึ้นลงก็อยู่เลยไม่มีตัวล็อค ตัวที่ครอบหูสามารถหมุน 90 องศาให้พกพาหรือจัดเก็บสะดวก ส่วนฝาที่ครอบสามารถถอดเข้าออก ไม่ว่าฝั่งซ้ายหรือขวาก็มีรูให้เสียบไมโครโฟนได้ โดยรวมแล้วถือว่าหูฟังตัวนี้ใส่สบายแม้ว่าใช้งานนานๆ ก็ตาม

….. สายเชื่อมต่อทำออกมาให้แยกกับตัวหูฟัง ผู้ใช้สามารถเลือกการเชื่อมต่อได้หลายแบบ ซึ่ง A40 เป็นหูฟังที่ใช้ได้กับทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะ PC, มือถือ, เครื่องเกมคอนโซลก็รองรับทั้งหมด ขนาด PS4 หรือ Xbox One ก็สามารถเอา A40 ไปเสียบใช้งานได้

….. คุณภาพเสียงที่ถ่ายทอดออกมามีความละเอียดและครบถ้วนชัดเจนมากทีเดียว พอนำ MixAmp มาเชื่อมต่อยิ่งช่วยเพิ่มความคมชัดและทำให้พลังเสียงนั้นแหล่มกว่าเดิมเสียอีก เพราะเสียงจะกลายเป็นแบบ 7.1 ไม่ว่าเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงก็เจ๋งอย่างแรง ไหนจะใส่สบายทำให้ไม่อยากถอดกันเลยทีเดียว โดย MixAmp มีพอร์ทเชื่อมต่อ 8 ช่องสำหรับการใช้งานกับดีไวซ์ต่างๆ รวมถึงการนำ MixAmp ตัวอื่นๆ มาพ่วงต่อเข้าไปอีกก็ยังทำได้เลย บนตัว MixAmp สามารถคอนโทรลระดับเสียง, ปรับ Equalizer 4 แบบ, เลือกโหมด 7.1 ตลอดจนการเลื่อนระดับเสียงเกมและเสียงพูด ซึ่งสายเชื่อมต่อกับหูฟังจะมีตัวคอนโทรล Mute เสียงไมโครโฟนเพียงอย่างเดียว ถ้าจะปรับเสียงอื่นๆ ต้องทำบน MixAmp นั่นเอง ซึ่งไมค์รุ่นนี้ตัดเสียงรบกวนและใช้งานได้ดีมากๆ

….. รุ่นนี้หลายคนบอกหาซื้อยาก แต่คนสนใจสามารถติดต่อทาง NEW ERA ได้เลย ไม่มีผิดหวังแน่นอน