EOS เปิดทดสอบการผจญภัยครั้งที่ 2

1,242 views

….. เปิดให้ทดสอบครั้งที่ 2 อย่างเต็มรูปแบบ โดยเป็นการทดสอบระบบต่อเนื่องจากตัวละครเดิมที่ผู้เล่นได้สร้างและเก็บเลเวลอย่างอุตสาหะ เพื่อการทดสอบระบบให้ต่อเนื่องยิ่งขึ้น โดยในรายการทดสอบระบบครั้งที่ 2 นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Wotan”(โดยจะเปิดเมื่อ สามารถแก้ไขปัญหา lag จากการรับส่งเควส และซื้อขายของได้แล้ว และ Server “Frigg” (Server 1) เต็ม)ทดสอบการแก้ไขปัญหา lag จากการรับส่งเควส และซื้อขายของ, ทดสอบความเสถียรของ Server, ทดสอบความเร็วในการรับ-ส่งข้อมูล ระหว่าง Client และ Server, ทดสอบระบบ Arena และการแก้ไขปัญหาหลุดจาก Arena และอื่นๆ

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=cFG2euZLOCo[/youtube]

….. นอกจากจะได้กลับมาเก็บเลเวลและทดสอบระบบต่อเนื่องกันวให้จุใจแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมชิงไอเทมเด็ดให้ผู้เล่นได้เล่นจุใจยิ่งกว่าเดิม ทั้งกิจกรรมต่อเนื่องจากการทดสอบครั้งที่ 1 ให้ผู้เล่นที่เล่นไม่ทันได้ตามทันแน่นอนกับกิจกรรมใหม่สำหรับการทดสอบครั้งที่ 2 พลาดแล้วพลาดเลยรวมไปถึงได้บัฟแรงๆ แจกทั้งเซิร์ฟเวอร์อีกด้วย

   

….. โดยการเปิดทดสอบรอบที่สองนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ถึง 25 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดและสมัครหรือดาวน์โหลด Client ได้แล้ววันนี้ที่ http://eos.gg.in.th/

ชื่อเกม : Echo of Soul (EOS Online)
เว็บไซต์ : http://eos.gg.in.th/
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/EOSThai
แนวเกม : MMORPG
ผู้พัฒนา : NVIUS Corporation
ผู้ให้บริการ : True Digital Plus
กำหนด Close Beta [1]: 9 – 11 พฤษภาคม 2557
กำหนด Close Beta [2]: 23 -25 พฤษภาคม 2557
กำหนดเปิด Open Beta : เร็วๆ นี้
สถานภาพปัจจุบัน : เปิดให้ทดสอบครั้งที่สอง สนุกอย่างต่อนื่องทั้งการทดสอบระบบ เก็บเลเวล และกิจกรรม ด่วนมีเพียงแต่ 3 วันเท่านั้น