Asiasoft จัดให้!! เปิด @UPDATER ให้ร้านเน็ตใช้งานฟรีไม่มีบังคับ

2,021 views

 

Asiasoft เปิดให้เหล่าร้านเน็ตทั่วประเทศใช้งานโปรแกรม @UPDATER โปรแกรมที่จะเพิ่่มความสะดวกสบายให้กับร้านเน็ตสามารถอัพเดทแพทเกมแบบอัตโนมัติ รวมถึงดาวน์โหลดเกมใหม่ๆ ได้ง่ายสะดวกรวดเร็ว ย้ำ!! อัพเดทแบบทันใจกับเกมเของทุกค่าย แถมทั้งหมดสามารถนำไปใช้งานได้ฟรีอีกด้วย

โดย @UPDATER เป็นโปรแกรม Auto Game Update ที่ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับร้านเกมโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้ร้านเน็ตต่างๆ ลดค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการร้าน ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากในการติดตั้ง แถมยังรองรับทั้งร้านที่ใช้่ระบบแบบ Diskless และร้านที่ใช้ Hard Disk แบบไม่มีปัญหา โดยโปรแกรมสามารถโหลดไปใช้งานฟรีที่ http://acafe.asiasoft.co.th/aupdater-download.html ไม่มีเงื่อนไขใดๆ แถมรับสิทธิพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2557 ซึ่งถ้าเป็นสมาชิก @CAFE อยู่แล้วจะได้รับการขยายสมาชิกฟรี 6 เดือน ส่วนผู้ที่เริ่มใช้งานจะได้รับ @CAFE LITE ซึ่งป็นสิทธิพิเศษสำหรับเกมแนว FPS และ MOBA ในเครือของ Asiasoft โดยจะได้รับสิทธิพิเศษฟรีตลอดการใช้งาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://acafe.asiasoft.co.th/aupdater.html

 

 

เกี่ยวกับโปรแกรม
– โปรแกรม @UPDATER คือโปรแกรมช่วยอัพเดทแพทเกมอัตโนมัติ ทำให้เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องมาคอยจัดการ นั่งอัพเดทเกมเองให้ยุ่งยาก
– ปลอดภัยจากการที่ต้องคอยปลดล๊อคเครื่องลูก เพื่อทำการอัพเดทเกม จึงไม่ต้องกลัวปัญหาเรื่อง ไวรัส หรือ “Windows error” ต่างๆ
– รองรับทั้งระบบ Diskless ( No HDD ) และระบบ Share Disk รวมไปถึงร้านที่ยังใช้ระบบ HDD อยู่ด้วย
– มีระบบจัดการ ActiveX และ Register อัตโนมัติ ดังนั้นแม้จะต้องลงโปรแกรมใหม่ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องมาลงใหม่ทีละเกมสามารถเลือกลงเกมจากโปรแกรมได้เลย
– ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหรือเพิ่ม Hardware ใหม่เพราะระบบของ @UPDATER สามารถลงไว้ร่วมกับเครื่อง Server Diskless ที่อยู่บน OS Windows ได้เลย

ข้อดี
– ฟรีไม่มีค่าใช้บริการ !!!!
– อัพเดทเกมรวดเร็วทันใจ “ทุกค่ายทุกเกม” ด้วยทีมงานที่มันใจได้
-มีทีมงานให้คำปรึกษาด้านการใช้งานและช่วยแก้ปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง
– ดาวโหลดได้อย่างรวดเร็วไม่ติดขัดด้วย Data Center Server ความเร็วสูงระดับ Gigabit
– มั่นใจได้กับระบบเซิร์ฟเวอร์สำรอง (Redundant Server) ที่พร้อมทำงานอยู่เสมอ
– มีทีมงาน IT คอยดูแล Data Center Server ตลอด 7 วัน 24 ชม ให้มั่นใจได้ว่าการทำงานจะต่อเนื่องและแก้ปัญหาได้ทันท่วงที