Godzila คว้าชัยศึกแรก WOT ARENA Tournament ที่ร้าน Gspeed

902 views

……….Wargaming.Net ร่วมมือกับร้าน Gspeed Internet Cafe เปิดศึกการแข่งขัน World of Tanks ARENA Tournament ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้นั้น จะเป็นการแข่งขันในรูปแบบ Tournament ทีมละ 5 คน และจำกัดให้ผู้เล่นทุกคนใช้ได้แค่รถถัง Tier-I เท่านั้นนับได้ว่าเป็นการแข่งขันที่แปลใหม่สำหรับวงการ World of Tanks ซึ่งทุกทีจะเป้นการแข่งขันของรถถังรุ่นใหญ่ เช่น Tier-V , Tier-VII ทำให้รายการนี้ผู้เล่นที่พึ่งสมัครใหม่ก็สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ทันที และการแข่งขัน World of Tanks ARENA Tournament ซึ่งจัดขึ้นในวัน อาทิตย์ ที่ 25 ที่ผ่านมาที่ร้าน Gspeed Internet Cafe ราม 24 นั้นก็ได้มีเหล่าทีมหน้าใหม่เข้าร่วมการแข่งขันกันหลายทีม และสำหรับทีมที่สมัครเข้าแข่งขันรายการนี้จะได้รับ Code 1,000 Gold ทุกคนสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแข่งทุกคน

……….สำหรับการแข่งขันรายการนี้มีทีมลงสมัครที่หมด 6 ทีมด้วยกัน โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีมแข่งแบบพบกันหมด เก็บคะแนน ทีมที่ได้อันดับ 1 ของแต่ละสายจะเข้ามาเจอกันในรอบชิงชนะเลิศ โดยจะแข่ง 2 ใน 3 เกม ในกลุ่ม A ทีมที่ได้แชมป์ของกลุ่มคือทีม Gefroce ทีมที่สามารถเก็บ Win ได้ 2 Win รวด เช่นเดียวกับแชมป์ของกลุ่ม B ทีม Godzila ทีมนี้ก็สามารถเก็บ Win ได้ 2 Win รวดเช่นเดียวกัน

……….และแล้วก็มาถึงรอบชิงชนะเลิศระหว่างทีม Geforce และ ทีม Godzila ซึ่งผลการแข่งขันทีม Godzila นั้นสามารถเอาชนะไปได้ 2 เกมรวดคว้าแชมป์แรก WOT ARENA Tournament ไปครองได้พร้อมกับเงินรางวัล อีก 3,000 บาท ส่วนอันดับสองทีม Geforce  รับเงินรางวัลไป 2,000 บาท

แชมป์ WOT ARENA Tournament ทีม Godzila

รองแชมป์ WOT ARENA Tournament ทีม Godzila

สำหรับ Tournament นี้จะวนแข่งไปเรื่องๆ ตามร้านเน็ทคาเฟ่ชื่อดังทั่วประเทศ ซึ่งครั้งหน้าจะเป็นที่ร้านไหนต้องคอยติดตามกัน รายละเอียดดูได้ที่เว็ป http://worldoftanks.asia/