LH อัพเดทระบบค่ายแย่งแหล่งทำเลทองรับแรร์ไอเทม 27 พ.ค. 57 นี้

779 views

อัพเดทใหม่ระบบค่ายสุดมันส์…หลายๆ คนคงเบื่อกับการเก็บเลเวลตามแผนที่และทำเควสท์หลักตามเนื้อเรื่องกันนะครับ สำหรับระบบค่ายนี้จะเป็นระบบของการเลือกฝ่ายโดยจะแบ่งเป็น 2 ฝ่ายด้วยกัน นั่นคือฝ่าย Yan Huang (ฝ่ายธรรมะ) และฝ่าย Jiu Li (ฝ่ายอธรรม) แต่การที่ผู้เล่นจะเข้าไปเลือกฝักเลือกฝ่ายได้นั้นก็ต้องมีเงื่อนไขกันนิดหน่อย เรามาชมวิธีการก่อนเลือกฝ่ายธรรมมะกับอธรรมกันเลยดีกว่า

วิธีเข้าไปยังแผนที่ Zhuolu Wild
1. ผู้เล่นวาร์ปได้จากเมืองหลวง Jian Tian Feng และตัว่ละครต้องมีเลเวลขั้นต่ำ 98 ขึ้นไป
2. ก่อนที่ผู้เล่นจะเลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนั่นมีเงื่อนไขอยู่ว่า ต้องทำเควสหลัก (สีทอง) ในแผนที่ Zhoulu Wild ให้หมดเสียก่อน เมื่อผู้เล่นทำเควสหลักหมดแล้วจะมีข้อความกลางหน้าจอให้ผู้เล่นเลือกฝ่ายว่าจะอยู่ฝ่ายใด ระหว่างฝ่าย Yan Huang (ฝ่ายธรรมะ) และฝ่าย Jiu Li (ฝ่ายอธรรม) นั่นเองครับ

วิธีเข้าไปยังแผนที่ Zhong Ji Wild
1. ผู้เล่นวาร์ปได้จากแผนที่ Zhuolu Wild ต้องมีเลเวลขั้นต่ำ 102 ขึ้นไป
2. คุยกับหินคริสตัล ตามภาพด้านล่าง ตำแหน่งพิกัด X : 249 Y : 361

จากนั้นให้ผู้เล่นคุยกันหินคริสตัลตามรูปตัวอย่างได้เลย
(ตำแหน่งของหินนี้อยู่ตรงที่ลงดันเจี้ยนของแผนที่ Zhuolu Wild)

เมื่อผู้เล่นคุยกับหินคริสตัลจะมีข้อความให้เลือก 2 ข้อ เพื่อไปยังแผนที่ Zhong Ji Wild ซึ่งเป็นแผนที่ที่ผู้เล่นได้เลือกฝ่ายไว้แล้ว

ข้อที่ 1. ถ้าผู้เล่นเลือกข้อนี้เมื่อเข้าไปจะอยู่ในระบบของสงครามหรือ PVP เมื่อผู้เล่นพบเห็นฝ่ายตรงข้ามเก็บเลเวลอยู่สีที่ชื่อของผู้เล่นอื่นเห็นเป็น (สีแดง) สามารถฆ่าได้ทันที
ข้อที่ 2. ถ้าผู้เล่นเลือกข้อนี้จะสามารถเข้าไปเก็บเลเวลได้ตามปกติ เมื่อเจอผู้เล่นอีกฝ่ายก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้

ธง Yan Haung (ฝ่ายธรรมะ)

ธง Jiu Li (ฝ่ายอธรรม)

 

แผนที่ Zhong Ji Wild แผนที่นี้จะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายอย่างชัดเชน

 

เมื่อผู้เล่นไปยังฝ่ายค่ายของศัตรูจะถูก NPC หรือทหารในค่ายรุมโจมตีผู้เล่นอย่างโหดมาก

 

รูปตัวอย่างของที่ได้จากการทำเควสท์ 

นอกเหนือจากการเลือกฝ่ายแล้ว ผู้เล่นก็ยังสามารถทำเควสและเก็บสะสมตราสัญลักษณ์ของแผนที่ Zhong Ji Wild เพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าต่างๆ ได้เฉพาะค่ายของตัวเองเท่านั้น

รูปตัวอย่าง

สำหรับฝ่าย Yan Huang (ฝ่ายธรรมะ) ผู้เล่นสามารถทำเควสท์สะสมตราของ Zhong Ji Wild เพื่อซื้อฮีโร่พิเศษตัวนี้ได้ในราคา 42,000 ตราสัญลักษณ์

รูปตัวอย่าง

สำหรับฝ่าย Jiu Li (ฝ่ายอธรรม) ผู้เล่นสามารถทำเควสสะสมตราของ Zhong Ji Wild เพื่อซื้อฮีโร่พิเศษตัวนี้ได้ในราคา 42,000 ตราสัญลักษณ์

 

NPC Wind Bo ฝ่าย Jiu Li (ฝ่ายอธรรม)

 

รูปตัวอย่างการแลกซื้อสินค้า

นอกเหนือจากการเก็บตราสัญลักษณ์เพื่อไว้แลกซื้อฮีโร่แล้ว ก็ยังมีแร่วัตถุดิบและอุปกรณ์ต่างๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อกัน

วิธีทำเควสท์
ผู้เล่นสามารถรับเควสท์ได้ตามรูปสัญลักษณ์ของเควสท์ทั่วไปได้เลย ยกตัวอย่างเช่น ฝ่าย Jiu Li (ฝ่ายอธรรม) รับเควสท์ได้ที่ Npc : Teng Snake ภารกิจของเควสท์นี้คือ ให้ผู้เล่นวิ่งไปยังตำแหน่ง Observation of Aoki Forest เมื่อวิ่งถึงที่หมายเป็นอันสำเร็จภารกิจ จากนั้นก็ให้วิ่งกลับมาส่งเควสท์กับ NPC : Tensnake เช่นเดิม

ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลตามภาพด้านบนเลยครับ อันนี้ขอบอกด้วยว่าได้แต้มบริจาคค่าย 50 สามารถสะสมเอาไปแลกของรางวัลที่แจ้งไว้ด้านบนได้นะครับ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Legendary Heroes และ Facebook