Unleashed มันส์ต่อเนื่องส่ง Phase 4 และภารกิจพิเศษพร้อมลุย 27 พ.ค.

983 views

“อันลีชท์” สงครามล่าสาวพันธุ์อสูร เกมการ์ด RPG ที่มีเนื้อหาเข้มข้น และสนุกสนานไปกับการควบคุมความเคลื่อนไหวของการ์ดสาวเซ็กซี่ผ่านระบบทัชสกรีน อัพเดทความมันส์ให้ผู้เล่นไม่หยุด ส่ง Phase 4 พร้อมภารกิจอีก 5 เควสท์ ให้สนุกต่อเนื่อง ทั้งยังฟินกันสุดๆ กับ Nox สาวพันธุ์อสูรตัวใหม่ที่จะมาเขย่าหัวใจชาวโอตาคุโดยเฉพาะ

อัพเดทต่อเนื่องกันมาทุกสัปดาห์ และสำหรับ Phase 4 นั้นผู้เล่นจะได้พบกับภารกิจทั้ง 5เควส ซึ่งประกอบภารกิจหลัก 3 เควสท์คือ ฝึกหัด 1-3, ภารกิจทั่วไป ยามบ่ายของนางฟ้า สำหรับผู้จะเล่นภารกิจนี้ได้จะต้องมี Nox ฟีนีเอล อยู่ที่ตัวถึงจะสามารถเข้าทำภารกิจได้

จะเล่น เควสท์ยามบ่ายของนางฟ้าต้องมี “ฟีนีเอล” ทูตสวรรค์ผู้ไร้เดียงสา ก่อนนะ

และสำหรับภารกิจพิเศษ สัตวแพทย์หนึ่งวัน ผู้เล่นจำเป็นจะต้องมี Nox ฮาอึน และอัลวอนยอง ที่ตัวก่อนภารกิจพิเศษจึงจะเผยออกมาให้ตีบอสกัน โดย Nox ที่จะได้รับจากเควสพิเศษนี้คือ “ชวี่วอลยอง”

เควสท์พิเศษ สัตวแพทย์หนึ่งวัน ต้องมี “ฮาฮึน” และ “ฮัลวอนยอง” กันก่อนนะจ๊ะ

Nox ที่ได้จากเควสท์พิเศษ “ชวี่วอลยอง”
วิญญาณคูมิโฮ แสนขี้เบื่อ และพิสมัยในการดื่ม

 

นอกจากนี้ยังมี Nox ใหม่ๆที่จะพบได้ใน Phase 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นฟินต่อเนื่อง อย่าง “ซิลลูเอท” นางฟ้าสุด เซ็กซี่ผู้เข้าใจยาก อีกทั้งยังเป็นนางฟ้าที่ชอบสร้างปัญหาให้เหล่าผู้รับใช้ต้องคอยตามแก้ แต่เห็นนิสัยร้ายๆแบบนี้ แต่เธอก็เป็นNox ระดับ Super Rare ที่มีสกิลฟื้นฟูต่อเนื่อง ผู้เล่นทั้งหลายต่างก็อยากมีไว้ในปาร์ตี้ Nox “โยมิ” และ “อามี” ปีศาจสาวสองพี่น้อง ที่หลงใหลการช้อปปิ้งอย่างมาก จึงแอบอู้งานมาซื้อของแบรนด์เนมที่โลกมุษย์อยู่บ่อยๆ สำหรับ Phase4 และภารกิจพิเศษนี้จะเปิดอัพเดทให้ผู้เล่นพร้อมลุย 27 พ.ค. นี้

ติดตามร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/UNLThai และ www.mogame.in.th
ลิงค์ดาวน์โหลด : http://play.google.com/store/apps/details?id=com.cmt.unleashed.thai