Kingdoms Fighter อัพเดทแพทช์ใหญ่ “สงครามสามทัพ”

678 views

สิ้นสุดการรอคอย…! สำหรับแฟนๆ เกมสงครามสามก๊ก Kingdoms Fighter 29 พ.ค. นี้ ได้ฤกษ์ จัดใหญ่ จัดเต็ม อัพเดทแพทช์ใหม่ “สงครามสามทัพ”ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น. ศึกครั้งยิ่งใหญ่ ศึกที่จะทำให้ 3 แผ่นดินวุยก๊ก จ๊กก๊ก ง่อก๊ก ต้องลุกเป็นไฟ…!

 

ระบบใหม่…! ที่เพิ่มเข้ามา

 

มหาสงครามสามก๊ก 

 

 

ระบบใหม่นี้เป็นสงครามช่วงชิงดินแดนระหว่างผู้เล่นที่สังกัดอยู่แต่ละก๊ก โดยการเปิดศึกระหว่างก๊กครั้งนี้มีเดิมพันเป็นเมืองหรือดินแดนของก๊ก รวมถึงทรัพยากรที่มีอยู่ด้วยเป็นเดิมพัน และรางวัลที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

สัตว์เลี้ยงเทพเจ้า

 

 

 

 

 

เป็นระบบที่เพิ่มสีสันให้กับเกมไม่น้อยเลย เมื่อนำไข่ของสัตว์เลี้ยงมาฟัก เพื่อนๆ จะมีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยงระดับสูงรวมถึงสัตว์เลี้ยงเทพเจ้าที่จะร่วมสู้ และช่วยเพิ่มค่าสเตตัสให้ตัวละครได้ ยิ่งสัตว์เลี้ยงเลเวลสูงพลังต่อสู้และสเตตัสยิ่งสูงตามไปด้วย

 

ขุนพลคนใหม่ “ลกซุน”

 

 

 

ศึกครั้งนี้จำเป็นต้องมีผู้ร่วมศึกสุดแกร่ง “ลกซุน” ขุนพลคนใหม่แห่งง่อก๊กไว้เป็นกำลังรบ ใครอยากรู้ว่า พลังรบของลกซุนและท่าไม้ตาย “เพลิงเผาค่ายสัมพันธ์” นั้นแกร่งขนาดไหนล่ะก็ห้ามพลาด

 

ศึกเบ้งเฮ็ก 

เป็นมินิเกมที่ช่วยให้เพื่อนๆ ได้รับขุมทรัพย์ย่อมๆ เลยกว่าได้ ใน 1 วันเพื่อนๆ สามารถจับเบ้งเฮ็กได้ 10 ครั้ง แต่ละครั้งจะได้รับ ไอเทม จิตรบ และชื่อเสียงเป็นของกำนัน

 

ร้านค้าส่วนลด 

ใน 1 วันร้านค้าส่วนลดจะสุ่มไอเทม เข้ามาขายให้เพื่อนๆ ในราคาพิเศษ 1 ในนั้นอาจมีแรร์ไอเทมรวมอยู่ด้วย ทุกๆ 10 ชั่วโมง ระบบภายในร้านค้าส่วนลดจะรีเซ็ตใหม่ให้เพื่อนๆเข้ามาลุ้นไอเทมเจ๋งๆ ได้ไม่ยาก

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/kffans