KakaoGame เปิดระบบ ‘League System’ รองรับการแข่งขัน e-Sports

722 views

ก้าวไปอีกขั้นสำหรับสมาร์ทเกม โดยทาง Kakao ผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม KakaoGame ได้ออกมาประกาศถึงระบบใหม่ที่บรรจุเข้าไปในส่วนของการรองรับการแข่งขันของ KakaoGame นั่นคือระบบ ‘League System’ เพื่อช่วยในการแข่งขันโมบายเกม โดยเจ้าระบบนี้จะสามารถสร้างกรุ๊ปเพื่อน ,ประชุม,โรงเรียน,กลุ่มชมรม ฯลฯ ที่จะสามารถทำการแข่งขันแบบเป็นลีกได้ เป็นระบบที่สร้างห้องการแข่งขันเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นเกมได้อีกเพียบ

และโดยตอนนี้เกมที่สามารถทำระบบ League System ก็จะมีเกม Anipang for Kakao , EveryMarbel for Kakao และ Pokopang for Kakao นอกจากนี้สามารถทำเป็นระบบ School League ได้อีกด้วย ซึ่งผู้ที่ชนะในการแข่งขันนั้นทางระบบก็จะมีการส่งของขวัญให้ เป็นบัตรเงินสด หรือคูปองร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมรายการ รวมไปถึงไอเทมพิเศษในเกมเป็นของรางวัล

ทางด้านตัวแทนของ KakaoGame ได้กล่าวว่า การเปิดระบบ League System และสร้างเป็น School League จะทำให้นักเรียนมีความสนุกในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น และได้รวมตัวกันระหว่างเพื่อนแข่งขันกันทีมโรงเรียนทีมอื่นๆ สร้างความท้าทายและกิจกรรมพิเศษให้เพิ่มขึ้นกว่าการเล่นแบบเดิมๆ และคาดว่าจะมีเกมอื่นๆ ที่เข้ามาร่วมระบบนี้เพิ่มฐานผู้เล่นให้มากขึ้นอีกด้วย