Heroic Souls เตรียมเปิด CBT สุดยิ่งใหญ่ วันที่ 4 มิถุนายนนี้

1,369 views

 

 

GMThai ส่งเกมเว็บใหม่ Heroic Souls พร้อมเตรียมเปิดให้ผู้เล่นร่วมเข้าทดสอบช่วง CBT ในวันที่ 4 – 6 มิถุนายนนี้แล้ว! จากนั้นจะเปิดระบบเต็มรูปแบบเพื่อต้อนรับ OBT

จุดหลักในเกม Heroic Souls นั้นคงจะหนีไม่พ้นเหล่าขุนพลและทหารที่เป็นกำลังสำคัญในการรบ การจะอัพเกรด CAP ให้สูงจำเป็นจะต้องอัพเกรด Lv. ของขุนพล โดยเกมนี้ใช้เพียงแค่ Exp ขุนพลก็สามารถอัพเกรดได้แล้วประหยัดสุดๆ โดยปกติแล้วสามารถหาได้จากการเล่นด่านเดี่ยว ฝึกฝนขุนพล รวมกับข้อจำกัดในการอัพทำให้พอใช้ในระดับหนึ่ง

 

ต่อมาก็คือระดับดาวของขุนพล ระดับดาวของขุนพลก็คือ Lv. ของขุนพล แต่จะอัพดาวได้เมื่ออัพเกรด Lv. ครบจำนวนหนึ่งแล้ว เมื่ออัพดาวแล้วจะเปิด Lv. สูงสุดของขุนพลใหม่ วัสดุอัพดาวของขุนพลจะได้มาค่อนข้างง่าย แค่เพียงฝึกนขุนพลทุกวันก็จะได้ญาณขุนพลที่นำมาแลกกับหินอัพดาวได้

    เมื่อมีขุนพลก็ต้องมีพลทหาร มิฉะนั้นเป็นเกม SLG ที่สมบูรณ์ได้อย่างไร พลทหารถือเป็นกำลังรบที่สำคัญสุดในเกมนี้ เมื่อค่ายทหาร Lv.35 ระบบจะเปิดทหารขั้น 2ให้ หากอัพเกรดแล้วจะเพิ่ม CAP ให้มากมาย พอถึง Lv.45 ก็จะเปิดทหารขั้น 4 ให้อีกด้วย

 

เมื่อมีทั้งขุนพลและพลทหารแล้วอีกสิ่งที่ขาดไปไม่ได้คือระบบการศึกษา ในเกมแนว SLG นั้นระบบการศึกษาเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างสีสันให้กับเกม ยกตัวอย่างเช่น ศูนย์การศึกษา  จะแบ่งออกเป็นการศึกษาขุนพลและทหาร โดยหลักแล้วการศึกษาขุนพลจะเพิ่มพลังยุทธ INT เสน่ห์ พลังผู้นำ ฯลฯ ส่วนการศึกษาทหารจะเพิ่ม Atk Def M.Atk M.Def Crit Block ฯลฯ แต่ทว่าเงื่อนไขในการเปิดนั้นขึ้นอยู่กับกรมทหารของท่านเองด้วย

คุณ….อาจจะได้เป็นมหาราชาของสามก๊กคนใหม่

กิจกรรมมันส์ๆ:http://www.gmthai.com/souls/lottery?activity_id=14

เริ่มเกมที่เพจหลัก:http://souls.gmthai.com

แฟนเพจ:https://www.facebook.com/souls.gmthai