BookStore Dash มาดูแลความสุขให้ลูกค้าร้านหนังสือกันเถอะ

1,118 views

 

 

หากคุณเป็นคนรักหนังสือ และชอบงานบริการห้องสมุดแล้วละก็ วันนี้ทีมงานมีแอพพลิเคชั่นเกมใหม่มาแนะนำเพื่อนๆ ที่ชื่อชอบการเป็นบรรณรักษ์ ด้วยฝีมือการพัฒนาเกมโดยคนไทยจากนักเรียนในเครือสถาบัน Progaming  ซึ่งเกมนี้มีชื่อว่า BookStore Dash 

มาดูแลความสุขให้ลูกค้า BookStore Dash กันเถอะ

ดูแลความสุขของลูกค้าทุกคนในร้านหนังสือสุดอลเวง อัพเกรดตัวละครเพื่อเพิ่มความสามารถในการ “แดช” เชื่อมต่อเพื่อเปรียบเทียบคะแนนกับเพื่อนๆของคุณ ช่วยเหลือกันเพื่อฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ

จุดเด่น

▶ จัดการกับทุกอย่างอย่าให้พลาด

การดูแลร้านหนังสือคืออะไรที่วุ่นสุดๆ คุณจะทำอย่างไรเพื่อรักษาความสุขของลูกค้าขณะที่อะไรต่างๆเกิดขึ้นมากมาย งานนี้มันยากสุดๆเลยหละ!

▶ สร้างร้านหนังสือในฝันของคุณ

มีทางเลือกมากมายให้คุณเลือกอัพเกรดตัวละครและตกแต่งร้านของคุณ ซื้อไอเท็มต่างๆเพื่อเพิ่มความพอใจของลูกค้า เพิ่มความสามารถในการ “แดช” ให้กับตัวละคร หรือแม้กระทั่งซื้อพลังเวทมนต์!

▶ เชื่อมต่อกับเพื่อนๆทั่วโลก

เชื่อมต่อกับ Facebook เพื่อจะได้ไม่ต้องเหงา เปรียบเทียบคะแนนกับเพื่อนๆและผู้เล่นอื่นๆทั่วโลก ชวนเพื่อนมาเล่นเพื่อรับรางวัล รับ/ส่งของขวัญระหว่างกัน

▶ จาก Country Life สู่สังคมเมือง

จากเนื้อเรื่องของ Country Life เกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากใน App Store นี่คือเรื่องราวฝั่งของธิดาที่มาเรียนต่อที่กรุงเทพ เรื่องราวสุดโรแมนติกที่จะนำคุณเข้าสู่ Bookstore Dash

ดาวน์โหลดได้ที่

Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.progaming.bookstoredash&hl=th

App Store : https://itunes.apple.com/us/app/bookstore-dash/id601272026?l=th&ls=1&mt=8