Operation 7 โชว์จุดเด่น เกม FPS ใหม่จาก Gameworld

863 views

ในที่สุด Gameworld ผู้ให้บริการเกม Laghaim และ Lastchaos ได้เตรียมการเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด “OPERATION7” ในเร็วๆนี้ เอาใจน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ให้ได้เล่นกันอย่างเต็มอิ่ม “กันเลยทีเดียว”  ก่อนที่เราจะได้ออกไปสู่สมรภูมิรบครั้งนี้ เรามารู้จักกับจุดเริ่มต้นของ “สมรภูมิเดือด” แห่งนี้กันก่อนนะคร้าฟ

สำหรับ Operation7 นั้น ถ้าเป็นเกมเมอร์รุ่นเดอะก็น่าจะคุ้นๆ ชื่อเกมนี้กันบ้าง แต่สำหรับเกมเมอร์รุ่นใหม่อาจไม่รู้จักเท่าไหร่นัก เพราะว่ามันเป็นเกมที่เปิดให้บริการมานานมากแล้วเกมหนึ่ง และเป็นอีกหนึ่งเกมที่ทางเกาหลีนั้นได้พัฒนาตัวเกมเอง รวมไปถึงออกแบบเอนจิ้นของตัวเกมเองด้วย และที่สำคัญยังมีจุดเด่นมากมายที่แตกต่างจากเกมแนวเดียวกัน อย่าเสียเวลากันเลยดีกว่า เรามารู้จักจุดเด่นต่าง ๆ ของเกมนี้กันเลย

เด่นที่ 1*สามารถปรับแต่งอุปกรณ์เสริมของอาวุธปืนหลากชนิดเพื่อให้ง่ายต่อการเล็งและยิงเป้าหมายให้แม่นยำขึ้น ซึ่งจุดเด่นเกมนี้ปรับแต่งได้ตั้งแต่พานท้ายปืน, ลำกล้องปืน, กล้องซูม จนถึงกระสุนปืน และยังมีชุดแฟนซีของตัวละครต่าง ๆ ให้ปรับเปลี่ยนกันได้ตามใจชอบ

เด่นที่ 2*มีให้เลือกเล่นถึง 5 โหมดหลักๆ ได้แก่ Team Deathmatch โดยเก็บจำนวน Kill ให้ครบตามที่กำหนด, โหมด Demolition ให้ผู้เล่นทำการวางระเบิดและกู้ระเบิดเพื่อยับยั้งความพินาศ, โหมด Survival ยืนหยัดบนสมรภูมิรบเป็นคนสุด         ท้าย,โหมด Headhunting ให้ผู้เล่นกำจัดเป้าหมายศัตรูที่ถูกหมายหัว และโหมด Hold the Line เป็นการเข้ายึดพื้นที่และป้องกันให้นานที่สุด

เด่นที่ 3*มุ่งเน้นเรื่องความรุนแรงของการเล่น มีเลือดกระฉูดเมื่อยิงเข้าใส่ศัตรู รวมไปถึงหากตัวละครได้รับบาดเจ็บหรือยิงศัตรูในระยะเผาขน ปืนของตัวละครจะมีเลือดติดมาด้วย เพิ่มความสมจริงยิ่งขึ้น

เด่นที่ 4*เป็นเกมเพลที่ไม่ได้เน้นความรวดเร็วจนเกินไป ตัวละครสามารถวิ่งได้ , เอียงซ้ายเอียงขวาเพื่อแอบส่องศัตรู

ต่อจากนี้ไป เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน เตรียมตัวเตรียมใจ สู้เพื่อยืนหยัดในสมรภูมิรบ เพื่อเป็นเจ้าแห่ง OP7  อีกไม่นานเกินรอ   เจอกันแน่นอน แล้วอย่าเพิ่งโดน “HEAD SHOT” กันก่อนนะคร้าฟ
สำหรับวันและรายละเอียดเรื่องวันเปิดตัวเกม OPERATION7 นั้น ทางเกมเวิลด์จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อทราบกำหนดวันที่แน่นอน สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage ที่ https://www.facebook.com/op7th?ref=hl&ref_type=bookmark และเร็วๆนี้ ทาง Official Website ที่ http://www.operation7.in.th