โลจิเทคลุยอีสปอร์ตเตรียมเปิดฉาก Logitech G FIFA ONLINE3 Tournament

667 views

ฟอร์มตัวคุณให้พร้อมเต็มที่ แล้วมาเจอกันในสนามฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก!­! กับ Logitech G FIFA ONLINE 3 Tournament ศึกการแข่งขันเกมฟุตบอลออนไลน์ระดับยักษ์ใหญ่ จัดโดย “โลจิเทค” ผู้นำด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์อันดับหนึ่งของโลก ซึ่งพร้อมเต็มที่กับการสนับสนุนเกมฟุตบอลออนไลน์ครั้งนี้ให้ดังกระหึ่มและสนุกสุดเหวี่ยงสมกับที่ทุกคนรอคอย

สำหรับการรับสมัครผู้เข้าร่วมแข่งขัน  Logitech G FIFA ONLINE 3 Tournament Battle 1vs1  ได้เปิดรับสมัครไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านทางเวบไซต์ www.fpsthailand.com ซึ่งมีผู้มาสมัครเข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก และทางทีมงานจะคัดเลือกให้เหลือเพียง 32 ท่านเท่านั้นสำหรับการแข่งขันออฟไลน์ในวันที่ 22 มิถุนายน 2557 ที่นีโอลูชั่นอีสปอร์ต สเตเดียม เกษตร โดยจะทำการประกาศผลสายการแข่งขันที่หน้างานในวันแข่งออฟไลน์ ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งจะได้รับเงินรางวัล 8,000 บาท พร้อม Logitech Gamepad F310 , Card Top 100 จำนวนสองใบ  และ Card 70+ จำนวนห้าใบ ผู้ชนะอันดับสองจะได้รับเงินรางวัล 4,000 บาท พร้อม Logitech Gamepad F310 , Card Top 100 จำนวนสองใบ และ Card 70+ จำนวนห้าใบ และผู้ชนะอันดับที่สาม จะได้รับ Logitech Gamepad F310 รวมทั้ง Card Top 100 จำนวนสองใบ และ Card 70+ จำนวนห้าใบ นอกจากนี้ ผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งยังได้รับโอกาสเข้าร่วมเป็นนักกีฬา FIFA คนแรกในสังกัด Logitech G อีกด้วย

 

เตรียมพบกับความมันส์สุดเร้าใจ และเตรียมเสียงไว้เชียร์ผู้ร่วมแข่งขันสุดโปรดให้ดังกระหึ่ม ซึ่งคาดว่าแต่ละท่านจะได้โชว์ความสามารถในระดับพระกาฬแบบมืออาชีพเลยทีเดียว ฟอร์มตัวคุณให้พร้อมและโปรดติดตาม Tournament ต่อๆ ไปของ Logitech G ที่จะมาสร้างความมันส์และสีสันให้กับวงการเกมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

 

สามารถดูรายละเอียดการสมัครที่ : http://www.fpsthailand.com/forum/viewtopic.php?f=2&t=89105&start=10

เชิญเยี่ยมชมเฟซบุ๊คแฟนเพจของโลจิเทค:  www.facebook.com/LogitechThaiFan

เว็บไซต์ไทย www.logitech.com/th-th