WAKFU Tutorial Guide : Srambad

1,482 views

คุณกล้าที่จะเหยี่ยบเข้าไปยังดินแดน Srambad หรือยัง?

เพียงคุณมีเลเวล 140 (หรือมากกว่า) และสำเร็จเควสท์ “Prelude” Quest Divine Dimension Pandora อย่างสมบูรณ์แบบแค่นี้เอง! แต่คุณควรจะมีการเก็บรวบรวมพลังงานให้เพียงพอสำหรับการเปิด Dimensional Portal นั่นหมายถึงว่า ท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Chapter 1 ของ เควสท์ที่แสนจะยาวนาน และเควสท์ต่อๆ ไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า! สำหรับสถานที่แห่งนี้ Srambad เป็นเมืองแห่ง Sram God เท่านั้น ลำดับแรกคุณต้องเดินทางไปยัง Divine Dimensions ก่อน

นี่ไม่ใช่สถานที่เดียวที่จะรอสร้างความประหลาดใจให้คุณ แต่ดูเหมือน Sram จะเคยกล่าวไว้ด้วยว่า : one pocket at a time! And how about if we start with his?

Chapter 1 :ไม่ได้มีแค่หนังและกระดูก
คุณกำลังรอสัปดาห์สำหรับสิ่งนี้อยู่ และในที่สุดคุณก็สามารถข้าม Portal ที่สร้างขึ้นโดย Pandora ได้อย่างรวดเร็ว คุณจะเจอกับหลากหลายสถานที่ และหลายๆ คนของเควสท์ที่ยิ่งใหญ่ กำลังรอคุณอยู่…
และทั้งหมดนี้คือ Sram Divine Dimension โดยมากเรียกว่า Srambad นี่คือขั้นแรกกับการผจญภัยของคุณ

คุณจะพบกับความมืดและซอกซอยที่น่ากลัว ซึ่งอาจจะกระทบไหล่คุณอยู่ด้วยอาญาเมืองที่เลวร้าย คุณจะเปียกโชกไปด้วยเรื่องราวของการฆาตกรรมและการเมือง และเมื่อคุณคิดว่าเหล่ากระดูกทั้งหมดถูกโยนทิ้งไว้เพื่อบิดเบือนความจริง นี่แหละที่จะนำคุณสู่การเดินทางสุดมหากาฬในอนาคต

คุณต้องการอะไรเพิ่มเติมอีก?

เมื่อเกมมีการเพิ่มระดับ Max Lv. 150 นั่นคือเสียงระฆังเรียกให้นักเดินทางทุกท่านผจญภัยในดินแดนแห่งใหม่ได้แล้ว

Chapter 1 : Srambad จะมี Main Quest ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 2 – 3 ชั่วโมงกับการเล่นตรงนี้ เพราะเราจะเจอกับครอบครัวมอนสเตอร์ใหม่,ดันเจี้ยนพิเศษ แต่เราจะได้รับ New Achievements และ Repeatable Quest, item, relic, recipes และอีกมากมายที่เป็นของประเภทใหม่ๆ มีให้เลือกไม่หมด

เราจะไม่เผยข้อมูลมากไปกว่านี้ แต่บางอย่างบอกเราว่า …คุณเป็นคนทำให้มีกระดูกเก่าๆ ในพื้นที่แห่งนี้…

เกม Wakfu เล่นฟรี content แน่น สาวก Tatical MMORPG ห้ามพลาด!
Facebook : https://www.facebook.com/wakfu.thailand
เว็ปไซต์: http://www.wakfu.asia/th/mmorpg
สมัคร ID: https://secure.wakfu.asia/th/account-creation