MonsterX 10 จุดเด่นของเกมกับความสนุกบนมือถือ

829 views

            MonsterX สุดยอดเกมมือถือที่ทุกคนจะได้ร่วมสนุกไปกับเหล่ามอนสเตอร์แสนน่ารัก พร้อมทั้งการแข่งขันช่วงชิงเกียรติยศ รางวัล และมาจับมือกันช่วยต่อสู้กับเหล่าบอสทั้งหลาย ออกผจญภัยสู่โลกใหม่ที่ไม่มีใครค้นพบ เสริมสร้างทัพมอนสเตอร์ให้แข็งแกร่ง บุกตะลุยเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อท้าประลองกับเหล่าเทรนเนอร์มากมายเพื่อเป็นที่หนึ่งในโลก

 

10 ข้อความสนุกของเกม MonsterX ที่ต้องลอง

            1. เล่นฟรีตลอดชีพ เกม MomsterX เปิดให้โหลดฟรีและเล่นฟรีได้ทั้ง iOS และ Android เพียงแค่ค้นหาคำว่า MonsterX

 

            2. ตัวเกมภาษาไทย MonsterX ได้มีการแปลเป็นภาษาไทยเพื่อความเข้าใจง่ายในการเล่นของผู้เล่นไทยและทำให้ผู้เล่นที่เคยเล่นมาจากเซิร์ฟต่างประเทศมีความเข้าใจและสนุกกับการเล่นมากยิ่งขึ้น

 

 

            3. ตัวละครและสัตว์เลี้ยงภายในเกม ออกแบบมาให้ดูน่ารักสีสันสดใสและแปลกแหวกแนวมากกว่าเกมมือถือทั่วไปที่มีมากกว่า 500 ชนิด

 

 

            4. ระบบ Chat ภายในเกม จะถือเป็นระบบที่ขาดไปไม่ได้แล้วสำหรับเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นจะต้องเข้ามาพูดคุยกับเพื่อนๆ ในเกมเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆ หรือพูดคุย (เกมนี้หญิงเพียบนะครับขอบอกแถมน่ารักด้วย)

 

 

            5. ระบบสมาพันธ์หรือระบบกิลด์ เป็นระบบที่ก่อตั้งรวมตัวของสาวก MonsterX และยังมีการจัดอันดับ Ranking

 

 

            6. ระบบนักล่ามังกรบอสโลกประจำวัน สิ่งที่เร้าใจที่สุดกับการช่วยกันกำจัดบอสในช่วงเวลาของแต่ละวันมีดังนี้ 14.00 – 15.00 น. / 16.00 – 17.00 น. / 19.00 – 20.00 น. / 21.30 – 22.30 น. และในแต่ละเซิร์ฟมีไอเทมรางวัลสำหรับสหายผู้ร่วมรบจำกัดบอสและยังจัดอันดับผู้ที่ทำคะแนนในการต่อสู้บอสมากที่สุด

 

            7. โหมดการเล่นและการแข่งขันที่หลากหลาย ภายในเกมมีโหลดการแข่งขันที่ในการจัดอับดับผู้เล่น Ranking ภายในเกมของแต่ละเซิร์ฟเวอร์และยังมีการระบบประลองแข่งขันชิงอันดับ 1 ต่อ 1 เพื่อรับรางวัลในเกมมากมาย และเร็วๆ นี้ระบบสู้ข้ามเซิร์ฟวัดความเป็นอันดับ 1 ของเกม MonsterX

 

\

 

            8. ระบบช่วยเหลือผู้เล่น คือ ภารกิจเควสประจำวัน บัตรผู้เล่นใหม่ที่เมื่อสมัครไอดีใหม่มาจะได้รับไอเทมกล่องผู้เล่นใหม่ช่วยเหลือที่มีทั้งไข่สัตว์เลี้ยงสีทอง หนังสือคูณ EXP คูณ 2 และไอเทมต่างๆ ไว้คอยช่วยเหลือ เมื่อเริ่มต้นเล่นครั้งแรกทำให้เกมดูไม่ยุ่งยากมายมายสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่

 

            9. ระบบแจกไอเทมฟรีทุกวัน ในเกมมีระบบที่จะคอยแจกไอเทมให้ให้ผู้เล่น ทั้ง Crystal ไข่สัตว์เลี้ยงสีทอง, เงิน Gold พร้อมทั้งกิจกรรม Login เข้าเกมแบบต่อเนื่อง 7 วันลุ้นรับไอเทมแจ็คพ็อตทุกสัปดาห์

            10. ระบบฝึกฝนมอนสเตอร์เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งโดยไม่ต้องต่อสู้ คือ ระบบที่เมื่อเราไม่มีเวลาว่างเข้ามาเล่นในเกมบ่อยๆ หรือไม่ค่อยว่างเล่นในวันนี้ก็สามารถเอาสัตว์เลี้ยงไปฝึกฝนเพื่อเพิ่ม EXP หรือเลเวลในแต่ละวันได้ ใน 1 วันจะฝึกฝนได้แค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น

            สำหรับผู้ที่สนใจ MonsterX และใช้งานบนอุปกรณ์ Android และ iOS สามรถดาวน์โหลดได้ฟรีๆ ที่ Google Play และ App Store เล่นฟรี โหลดฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด