Winner Online เตรียมเปิด GDO เวอร์ชั่น Eng เต็มรูปแบบ 19 มิถุนายนนี้!

891 views

            Winner Online เตรียมเปิดเกมใหม่ ที่มีตัวละครแสนน่ารักชื่อว่า Glory Destiny Online ผลงานการสร้างโดย X-Legend ผู้ผลิตสุดยอดเกมออนไลน์เบอร์ต้นๆ ของประเทศไต้หวัน มีกำหนดการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น “ภาษาอังกฤษ” เต็มรูปแบบ Closed Beta 19 มิถุนายนนี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบความน่ารักของตัวละครแล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง มาพร้อมเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม โดยภายในเกมจะมีเควสต่างๆ มากมายที่จะให้เพื่อนๆ นั้นได้รู้ถึงความเป็นไปของโลกของ Glory Destiny อย่างเพลิดเพลิน นอกจากตัวละครจะน่ารักแล้ว เหล่ามอนสเตอร์ก็ยังน่ารักไม่แพ้ตัวละครกันเลย หากใครที่ชื่นชอบที่จะพบกับคนทั่วโลกแล้วละก็พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

            และวันนี้ Winner Online ได้มีการเตรียมเปิดเซิร์ฟในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้เพื่อนๆ จากทั่วทุกมุมโลกได้เข้ามาสนุกด้วยกัน แบบไม่มีลิมิต งานนี้ใครที่สนใจอยากลองแล้วละก็ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://gdo.winneronline.com.au และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่ https://www.facebook.com/gdoau ห้ามพลาดที่จะไปสนุกกับเพื่อนใหม่บนโลกใบนี้กับเกม Glory Destiny Online เด็ดขาด Close Beta 19 มิถุนายน นี้!

  

ตัวละคร พร้อมสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ที่จะช่วยเราตีมอนสเตอร์พร้อมทั้งบัฟให้กับเราขณะเก็บเวล 

 

เมื่อรวมร่างกันแล้วจะมีเอฟเฟคอยู่รอบๆ ตัวละคร (สีม่วง) 

 

สัตว์เลี้ยงของเรากำลังต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ 

 

ตีบอสสุดโหด!

  

            สัตว์เลี้ยงของเกม GDO มีมากมาย เรียกได้ว่า เท่ากับมอนสเตอร์ตามแมพกันเลยทีเดียว เพราะว่าเราสามารถจับมอนสเตอร์เหล่านั้นมาเป็นสัตว์เลี้ยงของเราได้นั่นเอง ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะ?

หน้าตาเหล่าสัตว์เลี้ยง น่ารักที่สุด! 

 

            นอกจากความน่ารักของสัตว์เลี้ยงแล้ว เรากลับมาดูที่ความน่ารักของตัวละครกันดีกว่า ขนาดสัตว์เลี้ยงยังสวยขนาดนี้ ตัวละครจะสวยขนาดไหน นอกจากตัวละครจะน่ารักแล้ว ยังสามารถแปลงร่างเพิ่มเความความโหดให้กับตัวละครตัวจิ๋วได้อีกด้วย งานนี้จะเป็นยังไงไปดูกัน

 

ตัวอย่างเผ่า Lunar fox

  

ตัวอย่างเผ่า Gold kirin

           

จุดเด่นอีกหนึ่งข้อนั่นก็คือ ชุดแฟชั่นที่มีให้เลือกสรรค์มากกว่า 1,000 แบบ งานนี้ใครชอบเก็บเลเวลพร้อมตัวละครน่ารัก ที่ต้องการมี Life Style ของตัวเองแล้วล่ะก็ ระบบชุดแฟชั่นที่มีมากกว่า 1,000 ชิ้นนี้ จะทำให้คุณน่ารักไม่เหมือนใครเลยทีเดียว และที่สำคัญ “ปีก” สวยงามมากๆ! 

 

 

 

            ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ ที่ไม่ธรรมดาอย่าง สัตว์ที่ขับขี่มีให้เลือกขี่กันได้อย่างหลากหลาย ทั้งแบบ ขับขี่ 1 คน และ 2 คน หรือจะขี่กันเป็นคู่รักก็สามารถทำได้ อีกทั้งสัตว์ขับขี่ยังมีหลายแบบไม่ว่าจะเป็น แบบสัตว์ลากเลื่อน ม้าพาหนะ หรือจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ ก็มีให้เลือกใช้อย่างมากมาย ต้องลองมาสัมผัสให้ได้ ต้นปี 2014 นี้ อย่างแน่นอน!