CrazyDogGame จับมือค่ายจีน เตรียมเปิดเกมใหม่ในไทยเร็วๆ นี้

2,108 views

 

 

ข่าวล่ามาไว ให้ชาวเกมเมอร์ได้ติดตามกันอีกแล้ว เมื่อทางบริษัท CrazyDogGame (Thailand) Co.,Ltd ได้จับมือเซ็นสัญญากับบริษัท 9377.Com นำสุดยอดเว็บเกม “Flame” จากประเทศจีนมาสู่ไทย โดยเกม Flame นี้ มีดีกรีเป็นถึงเว็บเกมอันดับ 1 หนึ่งของเว็บไซต์ Tencent ในขณะนี้เลย และยังได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมที่กำลังมาแรงที่สุด ด้วยจำนวนเซิร์พเวอร์ที่มากกว่า 20,000 เซิร์พเวอร์ ที่ให้บริการอยู่ในประเทศจีนในปัจจุบัน (แค่บริษัท 9377.com Platform เดียวก็มี 4,000 เซิร์พเวอร์)  โดยมีรายได้ต่อเดือนมากกว่า100ล้านYuan หรือประมาณ500ล้านบาท และ ณ. ปัจจุบันจำนวนของเซิร์พเวอร์ก็กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 300-500 เซิร์พเวอร์ต่ออาทิตย์ แบบไม่หยุดในประเทศจีน

(ทีมงาน 9377.Com)

เกม Flame เป็นเกมแนวเว็บเกม MMORPG ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการต่อสู้แบบ Open world ด้วยระบบ PK ที่ทำให้ ผู้เล่นต้องเอาตัวรอดจากผู้เล่นด้วยกันเองและมอนสเตอร์ต่างๆ  เกม Flame มีจุดเด่นหรือชื่อเสียงที่สุดคือ “สงครามหมื่นคนตีเมือง”  ที่วีรบุรุษมากมายต้องทำสงคราม “หมื่นคนตีเมือง” เพื่อชิงอำนาจที่สูงสุด  สงครามตีเมืองของเกม Flame เป็นสงครามสู่อำนาจ ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้หมดจริงๆ เลยเป็นที่มาของชื่อสงคราม นอกจากนั้นยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้ผู้เล่นต้องค้นหาและ ไขปริศนาต่างๆ ภายในเกม

 

โดยกำหนดการคร่าวๆ ทางทีมงาน  CrazyDogGame ได้เผยว่าเตรียมเปิดให้ทดสอบในช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ ใครไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหว ก็สามารถไปติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/FlameOnlineTH