DCUO พร้อมให้สัมผัสทุกระบบของเกม CBT 26 มิ.ย. ไม่รีเซ็ท!!

1,042 views

           DC Universe Online  ปล่อยกิจกรรมระดับ World Class พร้อมให้สัมผัสทุกระบบของเกม CBT ไม่มี Reset

26-30 มิถุนายน 57

 

               อีกเพียงแค่ไม่กี่อึดใจแล้วที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสกับเกม  Action-MMORPG ระดับโลกอย่าง DC Universe Online: Be The Next  Legend จาก Playpark เหล่าสาวกฮีโร่ เตรียมรับมือกับความมันส์แบบไม่มี Reset เตรียม CBT 26-30 มิถุนายน 57 พร้อมกิจกรรมต้อนรับ ระดับ World Class ที่มอบให้เหล่าฮีโร่หน้าใหม่ทุกคน  พร้อมดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้

สำหรับช่วง CBT นั้นเหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษถึง 3 กิจกรรม ที่จะทำให้คุณได้สัมผัส กับทุกระบบของ DC Universe Online ไม่ว่าจะเป็น

            – กิจกรรม Early  Bird เริ่มก่อน เก่งก่อน” กิจกรรมนี้สำหรับคนพิเศษที่เข้าเกมเป็น 9,999 คนแรก พร้อมสร้างตัวละคร รับ XP-Plus Booster Box จำนวน 1 ชุด ซึ่งไอเทมนี้จะทำให้เราได้รับ EXP เพิ่มขึ้น 50%

            – กิจกรรม Frontline  Warrior ปั่นเวลถึงรับเลย” งานนี้ใครเวลไวเวลตันรับเลย  ง่ายๆเพียงแค่เล่น ตัวละครถึงเล่นตัวละครถึงเลเวล 20 ก็รับ 25 Replay batch จำนวน 1 ชิ้นไปใช้ในช่วง OBT ฟรี และ สุดพิเศษสำหรับขาโหดถ้าหากเล่นตัวละครถึงเลเวล 30  รับ Item สุดพิเศษอย่าง 25 Replay batch ไปเลย 3 ชิ้น ซึ่ง 25 Replay batch นั้นจะเป็นไอเทมสำหรับReset การล็อครางวัลใน  Mission ต่างๆ

            – กิจกรรมสุดท้ายที่ขา PVP ห้ามพลาดเพราะแจกหนักจัดเต็มอย่างกิจกรรม “Legend Versus” ที่เพียงแค่ เหล่าเกมเมอร์ทำภารกิจในโหมด PVP ผ่านครบตามเงื่อนไขด้านล่างนี้ ก็รับไอเทมเทพจากเราไปใช้ในช่วง  OBT ฟรี!

            1.  หากสามารถทำ Feat “Legendary” หรือ “Arena Master” อย่างใดอย่างหนึ่งได้    สำเร็จ จะได้รับรางวัลระดับ C

            2.  หากสามารถทำ Feat “Legendary” และ “Arena Master” ได้ทั้ง 2 Feat จะได้รับรางวัลระดับ B เพิ่มอีก 1 รางวัล 

            3.  หากสามารถทำ Feat “Legendary Winning Streak” หรือ “Winning Streak X” อย่างใดอย่างหนึ่งได้สำเร็จ จะได้รับรางวัลระดับ A เพิ่มเป็นพิเศษ

            เท่านั้นยังไม่พอสำหรับผู้ที่เข้าเล่นเกมในช่วง  CBT จะได้รับสิทธิ์ในการทดลองใช้ Legendary ID แบบฟรีๆซึ่ง Legendary ID นั้นจะมอบสิทธิพิเศษในการเข้าถึง 4 DLC สุดพิเศษด้วยกันคือ Fight for Light ,Lightning Strikes ,Battle for Earth และ Home Turf

           งานนี้แจกจริงแจกหนัก  รับกันง่ายๆแบบนี้เหล่าสาวกฮีโร่ห้ามพลาด  เตรียมสัมผัสความมันส์ระดับโลกที่จะเปิดประสบการณ์ ใหม่ๆ  ของวงการเกมออนไลน์ไทยด้วย Feature เด็ดจาก DC Universe Online ไม่ว่าจะเป็น 1.เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่อ้าง อิงมากจากหนังสือการ์ตูน   2.  ระบบสร้างตัวละครระดับอินเตอร์ ครั้งแรกในไทย 3.การเคลื่อนไหวสุดอิสระแบบ 360 องศา  และ ระบบ Comboอาวุธและ พลัง มันส์ไร้ขีดจำกัด  ทั้งหมดนี้คุณสัมผัสได้ที่นี่ที่เดียวเตรียม CBT 26-30 มิถุนายน 57 และ OBT 15 กรกฎาคม 57 นี้ เหล่าเกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่: http://download.playpark.com/th/detail/9 และติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่: http://dcuo.playpark.com/th/ViewContent?type=7893