Ini3 เตรียมดึง Gunz 2 เปิดให้บริการในไทย?

2,322 views

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางทค่ายเกมยักษ์ของเมืองไทยอย่าง Ini3 Digital ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเผยแผนกลยุทธ์ครึ่งปี 57 โดยคุณภัทธีรา อภิธนาคุณ ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์สำคัญคือการเผยถึงเกมใหม่ที่จะนำมาให้บริการในประเทศไทยในปีนี้ และบอกใบ้มาว่าเป็นเกมแนว Action Shooting ซะด้วยและยังได้มีการเปิดในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์และลง Stream ไปไม่นานมานี้ งานนี้สื่อหลายสำนักต่างก็ลงความเห็นคาดคะเนกันแล้วว่า น่าจะเป็น Gunz 2 ไม่ผิดตัวแน่ๆ

 

และเผื่อเป็นการอุ่นเครื่อง เพราะฉะนั้นเรามาดูข้อมูลคร่าวๆ ของเกมนี้กันสักหน่อย โดยเกม GunZ Online คงเป็นที่คุ้นหูกันดีสำหรับเกมเมอร์บ้านเราในยุค 4-5 ปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความสนใจกันอย่างมากเนื่องจากแนวเกมเป็นเกมต่อสู้บู๊แหลกนั่นเอง คราวนี้ภาค 2 กลับมาแล้วกับ GuzZ 2 The Second Duel ที่ยกเครื่องใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกที่สวยงามขึ้น อาวุธที่หลากหลาย มีสกิลให้คอมโบมากมาย แต่ยังคงรูปแบบการเล่นเป็น TPS เหมือนเดิม สามารถใช้อาวุธต่อสู้ได้ทั้งระยะประชิดและระยะไกล ใครอยากชมรีวิวเต็มๆ ก็คลิกเข้าไปในลิงค์ข่าวนี้ได้เลย http://www.compgamer.com/home/312613

นอกจากนี้ช่วงสุดท้ายของงานแถลงข่าว คุณเจี๊ยบ ภัทธีรา ยังได้กล่าวอีกว่า ภายในปีนี้ Ini3 ยังเตรียมเปิดให้บริการเกมมือถืออีก 3 เกม โดยจะเปิดเดือนละ 1 เกมตั้งแต่เดือนกรกฏาคมเป็นต้นไป รวมทั้งเกมบน Web Browser อีก 1 เกม และเกมบน Client อีก 3 เกม ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจจะเป็นเกม Gunz2 นี้ก็เป็นได้