EOS Online เปิด Open Beta เข้ามาผจญภัยแบบจัดเต็มกันได้แล้ววันนี้

2,711 views

24 มิถุนายน 2557 ตามกำหนดการของทาง TDP เป็นวันเปิดเกม Echo of Soul ช่วง Open Beta ให้บรรดาสาวกเข้ามาลุยกันแบบไม่มีเบรค และตอนนี้เซิร์ฟเวอร์ก็พร้อมให้บริการเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้น EOS Online เป็นเกม MMORPG ที่มีกราฟิกสวยงามสกิลอลังการงานสร้าง เลือกเล่นได้ 5 อาชีพคือ Warrior, Rouge, Archer, Guardian และ Sorceress จุดเด่นของเกมอยู่ที่ระบบ Arena ที่เข้ามาพิสูจน์ฝีมือกันได้ตั้งแต่เลเวล 10 โดย EXP ที่ได้รับนั้นไวกว่าเควสท์เสียอีก ซึ่งเลเวล 10 ยังสามารถเปลี่ยนคลาส 2 ของอาชีพที่เลือกมาได้อีกต่างหาก เข้ามาทำเควสท์ลงดันเจี้ยนลุย Arena กันแบบยาวๆ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

การเปิดครั้งนี้เพิ่ม Content Update เข้าไปในตัวเกมพอสมควร มีการขยาย Max Level จาก 52 เป็น 60 เพิ่ม Solo Dungeon เป็น 10 แห่งและแบบปาร์ตี้อีก 2 รวมถึง Infinite Dungeon ระบบใหม่ที่จะสุ่มบอสออกมาให้เราจัดการด้วย

กิจกรรมต้อนรับ OB ชวนให้เหล่านักผจญภัยเข้าไปโลดแล่นได้อย่างไม่มีเบื่อจริงๆ อย่างกิจกรรม Up And Earn มีแจกกล่องสมบัติเมื่อเก็บเลเวลถึงกำหนดด้วย ซึ่งตอนเลเวล 15 จะได้ใบเปิด Talent Skill ช่อง 2 ส่วนเลเวล 30 จะได้ใบรีสกิลด้วย เรียกว่าแหล่มสุดๆ ไปเลย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมตะลุยบอส Prome Kikante (ดันปาร์ตี้เลเวล 35) รับรางวัล, Buff จัดหนักทุกวันในช่วงค่ำ, Daily Login รับกล่องสุ่มฟรีทุกวัน รู้แบบนี้รีบลุยกันตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่าจ้า!

รวมเทคนิคเบื้องต้น
– ลงดันเจี้ยน
– ตีบวกยัดรูน
– อารีน่า 15v15 

ชื่อเกม : Echo of Soul
เว็บไซต์ : www.eos.in.th
แฟนเพจ : www.facebook.com/EOSThai
แนวเกม : MMORPG
ผู้พัฒนา : Nvius
ผู้ให้บริการ : True Digital Plus
กำหนด Close Beta : 9 – 11, 23 – 25 พฤษภาคม และ 11-14 มิถุนายน 2557
กำหนด Open Beta : 24 มิถุนายน 257
สถานะ : สิ้นสุดการรอคอย เข้ามารวมกลุ่มผจญภัยกันแบบยาวๆ ได้เลย

Tags: