Pirate Force เกม MMORPG ใหม่จาก Ini3 เตรียมเปิด CBT 10-17 ก.ค.

4,065 views

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=RSOk_ZX_e_w[/youtube]

ห่างหายไปจากตลาดเกม MMORPG เสียนาน สำหรับทาง Ini3 ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่มีเกมดังอย่าง Pangya, Club Mstar, C9 และอีกหลายๆ เกม ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดอย่าง Pirate Force เกมแนว Cute MMORPG ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Playcoo ประเทศไต้หวัน ขึ้นที่ลานเอนกประสงค์ชั้น 1 อาคารแกแล็คซี่เพลส โดยมีสื่อมวลชนและพาร์ทเนอร์ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้้กันอย่างคับคั่ง

ภายในงาน คุณธีรีสา มัทวพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานปฏิบัติการ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวต้อนรับผู้ร่วมงานและกล่าวขอบคุณที่ให้ความสนใจในตัวเกม Pirate Force และยังได้เกริ่นถึงเกมอื่นๆ ที่จะทะยอยเปิดให้บริการตามมาภายในปีนี้อีกด้วย

จากนั้น คุณภัทรพล เมืองมลมณีรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายโครงการพูดคุยรายละเอียดต่างๆ ของเกม Pirate Force พร้อมอธิบายจุดเด่นของตัวเกมและระบบต่างๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งอาชีพภายในเกม Pirate Force แบ่งออกเป็น 5 สายอาชีพด้วยกันคือ Gunslinger, Rouge, Storm Mage, Warrior และ Cleric โดยในแต่สายอาชีพจะมีสกิลเฉพาะของตัวเอง ซึ่งเริ่มต้นผู้เล่นจะต้องเลือกอาชีพในการสร้างตัวละครและเมื่อเล่นจนผ่านด่านได้ดำรงตำแหน่งพิเศษแล้วจะสามารถเลือกอาชีพเสริมอื่นๆ ที่เหลืออีก 4 อาชีพได้และยังสามารถเรียนสกิลของอาชีพเสริมที่เลือกมาได้ด้วย และนอกจากนั้น Pirate Force ยังมีระบบที่น่าสนใจอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น

ระบบสัตว์เลี้ยง
สัตว์เลี้ยง จะเป็นตัวช่วยให้คุณมีความสะดวกให้การเล่นเกมมากขึ้น โดยมันจะช่วยเก็บไอเทมต่างๆ ที่คุณตีได้จากมอนสเตอร์ แถมแต่ละตัวยังมีความน่ารัก น่าชังอีกด้วย อย่างนี้ไม่ควรจะพลาดให้การหามาใช้งานสักตัวแล้ว

ระบบสัตว์ขี่
ในเกม Pirate Force จะมีสัตว์ขี่หลากหลายประเภทให้เลือก ซึ่งสัตว์ขี่เหล่านี้จะช่วยผู้เล่นในการเพิ่มความเร็ว สำหรับการเคลื่อนที่ และยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ผ่านสัตว์ขี่ที่คุณเลือก

ระบบเรือและลูกเรือ
ระบบเรือ, ลูกเรือ เป็นระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในท้องทะเลกว้างใหญ่ เพื่อออกตามล่าสมบัติตามเกาะต่างๆ และยังมีเหล่าบอสแห่งทะเลให้เราได้ออกล่ากันด้วย พร้อมทั้งต้องต่อสู้ในสงครามเรือเพื่อชิงความเป็นจ้าวแห่งท้องทะเล และที่ขาดไม่ได้คือเหล่าลูกเรือที่แสนจะน่ารัก ที่จะคอยเคียงข้างคุณในการร่วมรบไปด้วยกัน

ระบบ PVP
ใน Channel PVP ระบบจะทำการสุ่มผู้เล่นแบ่งออกเป็นฝั่งค่ายโจรสลัดและฝั่งทหารเรือ โดยจะมีข้อความแจ้งให้ผู้เล่นรับทราบว่าตนเองจะได้อยู่ค่ายไหน

ระบบดันเจี้ยน
ดันเจิ้ยน เป็นสถานที่ลึกลับที่มีเหล่ามอนสเตอร์ระดับสูงอาศัยอยู่ รวมถึงเป็นสถานที่ซุกซ่อนสมบัติล้ำค่าที่ทุกคนใฝ่ฝัน ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเข้าไปได้เมื่อตอนเลเวล 40 ขึ้นไป

หลังจากที่ได้แนะนำความน่าสนใจในส่วนต่างๆ ของเกม Pirate Force เสร็จเรียบร้อยก็เป็นการพูดถึงแผนการตลาดโดยจะมีการปล่อย App ที่ชื่อว่า “Head Hunter Camera” ซึ่งเป็นแอพลิเคชันถ่ายรูปพร้อมระบบสุ่มตัวเลขบอกค่าหัว พร้อมใส่กรอบแนวแฟนตาซีจากเกม Pirate force ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดทั้งบนระบบ Android และ iOS รวมทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษตามหา Caster มาร่วมแคสเกมๆ นี้อีกด้วย ส่วนสิทธิพิเศษสำหรับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่สมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับ Ini3 จะได้รับ IP Bonus พร้อมไอเทมของเกมต่างๆ ในเครือ รวมทั้ง AC ของเกม Pirate Force

ส่วนกำหนดเปิดให้บริการช่วง Close Beta นั้น ทาง Ini3 ได้ประกาศเอาไว้เป็นวันที่ 10-17 กรกฎาคม 2557 ที่จะถึงนี้ โดยจะจำกัด AC ผู้ร่วมทดสอบไว้ที่ 3,000 คนเท่านั้น ซึ่งหนึ่งในช่องทางในการขอรับ AC สามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมได้ที่ www.compgamer.com ส่วนกำหนดเปิด Close Beta และข่าวสารต่างๆของเกม Pirate Force นั้นเข้าไปติดตามได้ที่ www.prf.in.th