Duck of The Dead ล่าท้าเป็ด

1,505 views

 

ถ้าให้พูดถึง 1 ในเกมเก่าในตำนานคงจะไม่มีใครไม่รู้ Duck Hunt เกมยิงเป็ดสุดคลาสสิคแนวชู้ตติ้งสมัยแรกๆ ตั้งแต่ปี 1984 ซึ่งผู้เล่นรับบทเป็นนายพราน พร้อมหมาคู่ใจ ออกไปไล่ล่าเป็ดด้วยปืนลูกซอง คงร้องอ๋อกันเลยใช่มั้ยละครับ? (ดักแก่กันน่าดู)

กลับมาอีกครั้งในปี 2014 นี้ รูปแบบของเกมยิงเป็ดได้เปลี่ยนไปนิดหน่อย พบกับเกมยิงเป็ดในรูปแบบใหม่ รับบทหลักโดยเจ้าแมวแสนซน กับเจ้าเป็ดสุดป่วน รวมถึงน้องหมาตัวแสบที่เวอร์ชั่นนี้ไม่ได้ช่วยเราเก็บเป็ดที่เรายิงตกให้แล้ว แต่กลับมาปาระเบิดใส่เราแทนซะงั้น!! กับเกม Duck of The Dead!!

Duck of The Dead เป็นแนวชู้ตติ้งง่ายๆ กับการยิงเป็ดที่สามารถเล่นได้บนสมาร์ทโฟน รวมถึงแท็บเล็ต ทั้งในระบบ iOS และ Android พัฒนาโดยฝีมือคนไทยล้วนๆ ที่สำคัญคือ เปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นได้ฟรี ไม่มีเรียกเก็บค่าบริการแต่อย่างใด โดยไฮไลท์ความสนุกหลักๆ ภายในเกมที่คุณจะได้พบก็คือ
• ฝึกฝนความแม่นยำที่จะช่วยให้จัดการเจ้าเป็ดด้วยกระสุนที่จำกัด และป้องกันการโจมตีจากน้องหมาตัวแสบที่คอยปาระเบิดใส่ก่อกวนเรา
• นอกจากนี้ยังมี เป็ดรุ้ง ที่มาเป็นโบนัสเพิ่มคะแนนพิเศษให้เรา แต่ระวังให้ให้ดี มันมีเจ้าเป็ดนักโทษที่บินโฉบไปมา และพร้อมที่จะยิงสวนใส่เราทันที (อย่าไปยิงมันเข้าล่ะ)
• สนุกสนานไปกับการแข่งเก็บคะแนนกับเพื่อนๆ ที่ท้าทายความสามารถในความแม่นยำของคุณ และยังแข่งกับคนทั่วโลกได้อีกด้วย แถมเล่นจบยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลสนุกๆ ได้อีกนะ


ดาวน์โหลด Duck of the Dead เกมยิงเป็ดสุดกวน ฝีมือคนไทย ได้แล้ววันนี้ “โหลดฟรี เล่นฟรี 100%”

Google Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=genc.studio.minigames003
iOS App Store : https://itunes.apple.com/us/app/duck-of-the-dead/id859855708?mt=8
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/GenPlay.in.th