EOS Online รวบรวมเหล่าผู้กล้าท้าพิชิตป่าวงกต

2,166 views

                                                                       ฉากก่อนเข้าดันเจี้ยน

สำหรับดันเจี้ยนลำดับที่ 2 Forest of No Return ดันเจี้ยนนี้สามารถเข้าได้ที่ระดับเลเวล 20 ขึ้นไป เป็นดันเจี้ยนที่จะเริ่มมีความยากเพิ่มขึ้นมาอีกหน่อยจะเพิ่มการสำรวจสิ่งต่างๆภายในฉากเพื่อที่เราสามารถผ่านไปชั้นต่อๆไปได้ มีถึง 4 ชั้นด้วยกัน 

เมื่อเข้ามาถึงภายในดันเจี้ยนแล้ว บรรยากาศจะออกทืบๆมึนๆซักหน่อย เริ่มต้นเราก็รับเควสที่ npc เสียก่อน จากนั้นเราก็กำจัดมอนสเตอร์ตรงด้านหน้าเรา แต่ควรระวังบ่อพิษจากซากต้นไม้แห้งด้วย หลังจากนั้นให้เราไปสำรวจที่ต้นไม้แห้ง เพื่อปลดล็อคไม่ให้มันปล่อยพิษออกมาได้อีก

หลังจากนั้นให้เราเดินมาทางด้านริมซ้ายเพื่อไปสำรวจซากต้นไม้ตรงเนินหินอีกที โปรดระวังตอนกระโดดข้ามแท่งหินอย่าให้ตกลงไปข้างล่างนะครับ เพราะมันเป็นดงหนามพิษทำให้เราเสียเลือดต่อเนื่องได้อย่างไวอาจถึงตายได้

หลังจากสำรวจซากไม้เสร็จเราก็ทำการกระโดดลงมาได้เลย แต่ให้พ้นดงหนามพิษด้วยนะครับ จากนั้นกำจัดมอนสเตอร์แถวนั้นเพื่อเดินไปปลดล็อคซากไม้แถวๆนั้นให้ครบ เมื่อเราสำรวจซากไม้จนครบชั้นแรกแล้ว เราก็จะสามารถผ่านไปชั้น 2 ต่อไปได้

พอมาถึงชั้นที่ 2 ก็คุยกับ npc เช่นเคยสำหรับชั้นนี้นอกจากเราจะทำการสำรวจซากไม้แล้วเราต้องคอยกำจัดดอกไม้ใหญ่ในชั้นนี้ด้วย

พอมาถึงชั้น 3 คราวนี้บรรยากาศจะดูสดใสขึ้น ให้เราเดินข้ามสะพาน แล้วกำจัดมอนสเตอร์แถวนั้น สำหรับชั้นนี้เราจะเจอ mini boss เป็นจอมเวทย์ หลักการเดิมพยายามหลบระยะสกิลของมันให้พ้น เพราะสกิลของมันแรงพอสมควรทีเดียว

หลังจากกำจัด mini boss เสร็จแล้ว ก็สำรวจซากไม้ใกล้ๆแล้วประตูชั้นที่ 4 ก็จะเปิดออก

พอถึงชั้นที่ 4 หรือห้องBoss ก่อนBossจะเกิดให้เรารีบเข้าไปกำจัดดอกไม้ยักษ์เสียก่อน เพราะจะได้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับเรา

เมื่อBossโผล่ออกมาให้เรากำจัดมันซะ แต่ความยากของBoss ดันนี้จะอยู่ตรงที่เราต้องคอยกำจัดดอกไม้ยักษ์ควบคู่ไปด้วย พอดอกไม้มันโผล่ออกมาเราต้องรีบกำจัดดอกไม้เสียก่อน เพราะดอกไม้ยักษ์มันจะไปช่วยบัพเสริมให้กับBoss ทำให้Bossมันโหดขึ้นแถมทำให้ตัวมันใหญ่ขึ้นตามขึ้นมาอีก  เมื่อเรากำจัดดอกไม้ได้เรียบร้อยแล้วจึงค่อยหันกลับไปเล่นงานBossต่อจนมันตายก็เป็นอันจบสำหรับดันเจี้ยนด่านที่ 2 นี้นะครับ ^^