EOS Online ตะลุยดันเจี้ยนโหด พิชิตบอสเมืองลับแล

2,191 views

ฉากก่อนเข้าดัน

                ดันเจี้ยนอันดับที่ 3 ของเรานี้ Necromancer’s Secret Dwelling จะสามารถเข้าได้ตอนระดับเลวลเรา 30 ขึ้นไป สำหรับดันนี้จะมีความยากเพิ่มขึ้นมาอีก มอนสเตอร์ภายในดันนั้นจะโหดขึ้น และ Boss จะเริ่มใช้สกิลหลากหลายมากขึ้นอีกด้วย ส่วนคำแนะนำ   สำหรับดันเจี้ยนนี้เราควรมีเลเวลตัวละครให้สูงกว่าดันสักหน่อยเพื่อจะได้ง่ายต่อการกำจัดBoss ใหญ่นั่นเอง

เมื่อเข้าฉากมาอันดับแรกให้เราทำการคุยกับ npc เสียก่อน เพื่อรับเควส บรรยากาศภายในนั้นจะเหมือนเราอยู่ในซากปราสาทเก่าๆสมกับเป็นเมืองลับแลเลยทีเดียว พอเราเดินลงมาเราก็จะเจอเจ้ายักษ์จอมโหด ทั้งหนา ทั้งอึด เลยทีเดียว – -“

เมื่อเราผ่านกลุ่มฝูงยักษ์มาแล้ว เราจะเจอแท่งหินให้เราทำการสำรวจ แล้วหมอกพิษข้างหน้าจะหายไป

เมื่อเรามาถึงห้องโถงใหญ่เราจะเจอกับ mini boss ตั้งแต่ชั้นแรกเลยทีเดียว สำหรับ mini boss ตัวนี้ไม่มีไรมากแค่คอยหลบระยะสกิลของมันให้ดีๆก็พอ เมื่อเรากำจัดมันได้แล้ว ทางเข้าชั้นที่ 2 ก็จะเปิดออก

พอเข้าสู่ขึ้นที่ 2 เราจะยืนอึ้งกันเล็กน้อย! เพราะเราจะเจอแต่ฝูงมอน Tyrant ยั๊วเยี๊ยไปหมด >.< ให้เราเดินตามทางไปเรื่อยๆก็จะเจอแท่งหินให้เราทำการสำรวจแล้วหมอกพิษจะหายไป

จากนั้นเราจะเจอกับ mini boss ตัวที่ 2 ความพิเศษของ mini boss ตัวนี้คือมันสามารถเรียกลูกน้องออกมาได้ ให้เรารีบกำจัดตัวลูกมันเสียก่อน พร้อมทั้งคอยหลบระยะสกิลของมันไปด้วย

เมื่อกำจัดมันได้แล้วก็จะสามารถเข้าสู่ชั้นต่อไปได้ เมื่อเข้ามาสู่ภายในชั้นที่ 3 แล้วจะเป็นห้องโถงกว้างๆซึ่งมันคือห้อง Boss นั่นเอง ก่อนจะเจอ Boss นั้นเราจะเจอกับกลุ่มมอนสเตอร์ ทั้งหมด 4 กลุ่มก่อน ให้เรารีบกำจัดมันอย่างไว

เมื่อเรากำจัดกลุ่มมอนสเตอร์จนหมดแล้ว คราวนี้ พี่ Boss ใหญ่เราก็จะปรากฎตัวออกมา

สำหรับหลัการกำจัด Boss ใหญ่ในด่านนี้ เราจะต้องคอยจับจังหวะ Boss ให้ดีๆ เมื่อBossใช้สกิลวงเวทย์ที่ใต้เท้าเราให้เราทำการกดใช้สกิล Dash ของเราพุ่งหนีออกทันที

 ส่วนอีกหนึ่งสกิลของ Boss ก็คือสกิลลงพื้นของมัน ก่อนที่ Boss จะใช้สกิลมันจะมีเสียงดังเตือนขึ้นมาก่อนให้เราคอยสังเกตุฟังกันดีๆ จากนั้นให้เราเตรียมกดกระโดดทันที แล้วเราจะสามารถหลบพ้นจากสกิลของมันได้ เมื่อเรากำจัดมันได้แล้วก็เป็นอันจบสำหรับดันเจี้ยนนี้ครับ ส่วนของไอเทมที่ดรอปนั้น จะมีด้วยกัน 2 เซต ตามสายอาชีพของเรานั่นเอง