จากบทประพันธ์กิมย้ง สู่ปฐมบทความมันส์บนมือถือ “มังกรหยก on Mobile”

1,290 views

 

จาก 10 สุดยอดผลงานบทประพันธ์ของกิมย้ง “ มังกรหยก ”

กำลังจะเปิดม่านสู่โลกโมบาย เร็วๆนี้!!

 

แม่นางเซียวเหล่งนึ่ง สตรีผู้งดงามที่สุดในปฐพี มังกรพิโรธ กิเลนเกรี้ยวกราด ก่อศึกเพื่อชิงนาง

  เรื่องราวเกิดในยุคราชวงศ์ซ้องของประเทศจีน แผ่นดินจีนเสื่อมโทรมในทุกด้าน อาณาประชาราษฎร์ยากแค้นลำเค็ญ ขุนนางฉ้อราษฎร์บังหลวง กดขี่ข่มเหงชาวจีนด้วยกัน เกี่ยวกับการผจญภัยของเด็กหนุ่มชื่อ ก๊วยเจ๋ง ที่เติบโตขึ้นมาในดินแดนของมองโกล และเดินทางกลับสู่ยุทธจักรในประเทศจีน ได้พบกับ อึ้งย้ง ยังได้ฝึกวิชาต่างๆมากมายขับไล่พวกมองโกลจากแผ่นดินจีน

 

ก๊วยเซาเทียนและเอี้ยทิซิม พี่น้องร่วมสาบานถูกใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็นกบฏ พวกเขาต่อต้านการจับกุมเข้าสู้พวกทหารที่รุมล้อมรอบด้าน กระทั่งก๊วยเซาเทียนเสียชีวิตบ้านเรือนถูกเผาผลาญย่อยยับ เอี้ยทิซิม หลีเพ้ง ภรรยาก๊วยเซาเทียน และเปาเซียะเยียกภรรยาเอี้ยทิซิม หนีกระเซอะกระเซิงไปคนละทิศละทางผู้หญิงทั้งสองกำลังตั้งครรภ์  หลีเพ้งให้กำเนิดก๊วยเจ๋ง ระเหเร่ร่อนไปเติบใหญ่ในแผ่นดินมองโกลใต้ร่มใบบุญเจงกิสข่านผู้ยิ่งใหญ่ ขณะที่เปาเซียะเยียกให้กำเนิด เอี้ยคัง ได้ดีมีสุขในวังไต้กิมก๊กของชาวนีเจิน ทั้งมองโกลและนีเจิน ล้วนเป็นศัตรูผู้รุกรานและต้องการยึดครองแผ่นดินตงง้วน

ก๊วยเจ๋งและเอี้ยคังเติบโตขึ้นท่ามกลางสภาพแวดล้อมและการบ่มเพาะที่ต่างกัน จึงมีพฤตินิสัยไปคนละแบบ ก๊วยเจ๋งได้รับการสั่งสอนย้ำเตือนจาก หลีเพ้ง ผู้เป็นมารดา และ เจ็ดประหลาดกังหนำ ผู้เป็นอาจารย์ ให้แก้แค้นแทนบิดา และยึดมั่นในจิตวิญญาณจีน จึงยินยอมสะบั้นไมตรีกับพวกมองโกล ก็ไม่ยินยอมทำร้ายแผ่นดินตงง้วน อันเป็นมาตุภูมิ ขณะที่เอี้ยคัง หลงใหลในลาภยศสรรเสริญ ยินยอมรับศัตรูเป็นบิดา กระทั่งยังกล้าย่ำยีบีฑาชาวชนเชื่อชาติเดียวกัน

 

 

ใบหน้าดูสงบเยือกเย็น บริสุทธิ์ดั่งหิมะและเย็นชาราวน้ำแข็ง แต่กระนั้นแล้วล้วนตรึงสายตาผู้คนให้จับจ้อง

เหล่าสาวกนิยายกำลังภายในหรือสาวกผู้ติดตามผลงานของนักเขียนบทประพันธ์ชั้นเซียน ชื่อกระฉ่อนแห่งแดนมังกรไม่ควรพลาด!!มังกรหยก Mobile “ เกมแนว Turn-Based 2.5D พร้อมภาพกราฟิกสุดอลัง!

!!เตรียมระเบิดความมันส์กันได้ในเร็วๆนี้!!

 

Official Website :  http://lemongame.net/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/hero.lemongame?fref=ts