Dragon Online ปล่อยนักล่าตัวที่ 3 และ 4 “จอมอาคม และ นักพรต”

1,140 views

Dragon Online สุดยอดเกม 3D MMORPG ปล่อยแล้วนักล่าตัวที่ 3 และ 4 “จอมอาคม และ นักพรต”

จอมอาคม  ประวัติความเป็นมา

สมาคมดาราเป็นที่รวมของจอมอาคมที่เก่งบนแผ่นดินโบราณ  มีประเพณีโบราณอย่างคือ ศิษย์ทุกคนเมื่อเรียนสำเร็จแล้ว  ต้องออกจากตำหนักดาว  เร่ร่อนไปทั่วแผ่นดิน  เห็นและพิสูจน์สิ่งที่เรียนมาด้วยตนเอง   สัมผัสความรู้สึกของนักประวัติศาสตร์ต่อแผ่นดินโบราณ  แล้วถึงกลับตำหนักดาวเป็นจอมอาคมที่แท้จริง  ผู้ฝึกฝนเพื่อเป็นจอมอาคมที่แท้จริงนั้น  แบกรับความคาดหวังของตำหนักดาว

จอมอาคมที่ฝึกฝนถึงขั้นจะสามารถได้รับการถ่ายทอดความรู้จากสมาคมดารา  ทำให้มีความสามารถใช้เวทย์ควบคุมน้ำกับไฟได้ดีกว่านักเวทย์ทั่วไป  ทำให้จอมอาคมสามารถรอดพ้นจากอันตรายได้บ่อยครั้ง  ตอนนี้  อาจารย์หลายคนในสมาคมดาราสังเกตเห็นปรากฏการณ์ดาวที่ไม่เคยพบมาก่อน   ทำนายได้ว่าจะเกิดภัยพิบัติใหญ่หลวงขึ้นบนโลก  ความหวังเดียวที่จะพลิกสถานการณ์นี้ได้  ก็คือเสาะหากระดูกมังกร  เหล่าจอมอาคมได้รับคำสั่งใหม่  เริ่มออกเดินทางหามังกรกัน

เป็นอาชีพที่ถือว่ามีความโดดเด่นในด้านพลังการโจมตีด้วยเวทมนต์ที่รุนแรงและมีขอบเขตการโจมตีที่กว้างกว่าบรรดาอาชีพอื่นๆ เป็นแนวหน้าในด้านการทำ Damage เลยทีเดียว ส่วนจุดอ่อนของอาชีพนี้คือมีพลังกายค่อนข้างน้อย จึงไม่เหมาะหากต้องรับ Damage สูงๆ และไม่ค่อยมี Skill Support ปาร์ตี้เพื่อนร่วมทีมมากนัก

 

 


นักพรตประวัติความเป็นมา

พวกเขาเป็นพวกที่ชอบท่องเที่ยวไปทั่วโลกโบราณ  ที่ไม่เหมือนกับนักพเนจรที่ท่องเที่ยวไปทั่วเช่นกันคือ  พวกพรตมักเป็นคนในตระกูลสูงศักดิ์  และเคยหลงใหลในลาภยศกับความแค้น  จนถูกชะตาเล่นตลกจนทำให้เข้าใจโลก  หันเข้าหาธรรม  ปิดชีวิตที่ผ่านมาอยู่ใต้งอบ  เดินทางท่องเที่ยวค้นหาธรรม

แต่ในเส้นทางหาธรรมไม่ได้สมปรารถนาทั้งหมด  การเดินทางคนเดียวถ้าไม่มีปณิธานที่แน่วแน่  จะไม่สามารถตัดขาดกิเลสได้  ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะหลงใหลไปกับสิ่งยั่วยวนรอบๆตัว

นักพรตเป็นกลุ่มคนเช่นนี้  พวกเขาปกปิดชื่อแซ่  ทิ้งอดีต  เดินทางเพียงลำพัง  สั่งสมประสบการณ์  ความสุขความทุกข์มากมาย  นิสัยของพวกเขาค่อนข้างสับสน  ยึดมั่นในความดีความชั่ว  อาวุธที่พวกเขาใช้  หนึ่งหนักหนึ่งคมรวมเป็นคู่  เปรียบได้กับกฎแห่งสัจธรรม  เกิดและตาย

นักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องยุทธภพ  ต่างรู้ว่าอย่าไปตอแยกับคนที่ปิดบังใบหน้าใต้งอบ  คุณไม่มีทางรู้ว่า  ชายแปลกหน้าตรงหน้านี้ในใจเขาสงบนิ่งค้นหาธรรมะ  หรือร้อนรุ่มเหมือนธาตุไฟเข้าแทรก

ตอนนี้เกิดเหตุการณ์ดาวเปลี่ยนแปลง  “สมบัติสี่มังกรโบราณ  ครอบครองกระดูกมังกรซึ่งเป็นวิญญาณขั้นสูง  บางทีอาจชี้ทางแห่งสัจธรรมให้ได้……”  ด้วยความคิดอย่างนี้  นักพรตจึงแบกอาวุธ  ออกเดินทางหากระดูกมังกร

 

 

สรุป

นักพรตเป็นอาชีพที่เหมาะสมสำหรับการโจมตี ระยใกล้อีกอาชีพหนึ่ง ทั้งความสามารถในการโจมตีระดับสูงและ Skill ต่างๆ ของนักพรตนั้นมักจะทำให้ศัตรูหยุดชะงักแล้วเสียจังหวะได้ง่าย จึงค่อนข้างได้เปรียบหากต่อสู้แบบเดี่ยวๆ หรือ PK ด้วยกันเองระหว่างเล่น

 

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่

Website: http://do.mmog.asia

Fan page: https://www.facebook.com/mmogasiado