LH อัพเดทแผนที่แลก Hero แลกได้ไม่ต้องลุ้น 8 กรกฎาคมนี้

662 views

            Legendary Heroes ขอกระซิบผู้เล่นทุกท่านเตรียมพบกับความสนุกในการตามล่าคอลเลคชั่นฮีโร่ของคุณได้กับ Temporal displacement 8 กรกฎาคมนี้ สถานที่ซึ่งจะให้เหล่าผู้กล้าได้สะสมฮีโร่ที่ตนเองต้องการได้มากมาย มีหลายคนให้เลือก แถมเป็นฮีโร่ ที่ออพชั่นดีไม่แพ้ตัวอื่นๆ เลยด้วยครับ ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลย

 

            การจะไปยัง Temporal displacement ผู้เล่นจะต้องมี Displaced Pearl จำนวน 12 จึงจะสามารถเข้าไปได้ โดย Displaced Pearl นั้นสามารถหาได้จากภารกิจเลเวล 88

 

ให้ผู้เล่นไปยังตำแหน่ง 539 322 ในเมือง Jing Tian Feng จะพบกับ NPC Zhen Qian Qiu ให้คุยกับเค้าแล้วทำภารกิจ

 

หลังจากที่ผู้เล่นมี Displaced Pearl ครบ 12 อันแล้วจะสามารถไปยัง Temporal displacement ได้แต่แนะนำพกไปมากกว่านั้น อย่างน้อย 24 อัน เพราะการแลกฮีโร่ด้านในก็จะต้องใช้ Displaced Pearl จำนวน 12 อัน เมื่อมีไอเทมครบแล้วให้เดินทางไปยังตำแหน่งด้านล่างของเมืองพิกัด 566 138 จะพบกับ NPC Chuang Mie

 

เมื่อคุยกับ NPC ให้เลือกไปที่ ข้ามี Temporal displacement **ขอย้ำว่าการแลกฮีโร่ด้านในนั้นผู้เล่นก็จะต้องใช้ Temporal displacement จำนวน 12 อันเช่นเดียวกัน ฉะนั้นควรจะพกไปอย่างน้อย 24 อัน**

 

เมื่อเข้ามาภายในแล้วสถานที่จะเป็นเหมือนกับเมือง Jing Tian Feng ครับ ให้เราขึ้นไปบนสังเวียนที่อยู่ด้านหลัง

 

 

 

ในนั้นเราจะพบกับฮีโร่จำนวนมาก ซึ่งฮีโร่เหล่านี้ เราสามารถที่จะนำหิน Displaced Pearl ไปแลกได้

 

ตัวอย่างการแลกหากเราชอบฮีโร่แมวตัวนี้

 

ให้เราคุยแล้วเลือกไปที่ ข้าอยากได้ร่างเจ้า ระบบจะหัก Displaced Pearl ออก

 

แล้วเราก็จะได้รับไอเทมฮีโร่มา พร้อมใช้คลิกขวาได้เลยครับ

 

 

น่ารักไหมล่ะนี่ก็ฮีโร่เหมือนกันนะ

 

หรือจะเลือกฮีโร่หล่อเท่ ถึกๆ แบบนี้ก็ยังได้

 

            เป็นอย่างไรบ้างคะกับแผนที่ใหม่ Temporal displacement แหล่งสำหรับหาฮีโร่สุดแรร์ที่ใครๆ ก็สามารถเลือกฮีโร่ที่ตัวเองชอบได้ แล้วพบกันวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ค่ะ ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook และเว็บไซต์