GAMEVIL เปิดตัวเกมมือถือใหม่ Kritika: Chaos Unleashed

12,102 views

 

GAMEVIL หวนคืนสู่การเป็นผู้สร้างเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG อีกครั้งด้วยการเปิดตัว Kritika: Chaos Unleashed  Kritika จะเหมือนกับ Dark Avenger ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว (ยอดดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 14 ล้านครั้ง) ด้วยการให้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละคร ฟาดฟันกับเหล่าศัตรูและบอส รวมถึงอัพเลเวลเพื่อเรียนสกิลใหม่ๆ  แต่แจฮุน จอง หัวหน้าผู้สร้างเกมบอกว่า “Kritika เรียกได้อีกอย่างคือ Dark Avenger แบบจัดหนัก”

กราฟิกที่คมชัด บวกกับการเคลื่อนไหวแบบ hack-and-slash ที่สวยงาม จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ผู้เล่นขณะที่ถล่มศัตรู  เมื่อเล่นผ่านไปแต่ละโลก ตัวละครจะมีความสามารถในการโจมตีเพิ่มขึ้น รวมทั้งสกิล EX พิเศษที่สร้างความเสียหายได้มหาศาล  และถ้าการเพิ่มเลเวลตัวละครยังเร้าใจไม่พอ ผู้เล่นยังสามารถร่วมสนุกไปกับการต่อสู้ที่ฉับไวในโลก Kritika ในโหมดป้องกันตัวจากคลื่นมอนสเตอร์ไม่รู้จบหรือจะแข่งขันเพื่อชิงชัยในศึก Rival Match ก็ได้

นอกจากจะสนุกกับการต่อสู้ที่หนักหน่วงและรวดเร็วใน Kritika แล้ว ผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลจากการผ่านด่านต่างๆ อัพเกรดและปรับปรุงสไตล์ของตัวละครกับสกิลการต่อสู้ด้วยชุดคอสตูม และตื่นตาตื่นใจกับการอัพเดตตัวละครใหม่ๆ ในอนาคตได้อีกด้วย

Kritika สามารถดาวน์โหลดได้วันนี้บนระบบ Android และวันที่ 9 ก.ค. บนระบบ  iOS