Yulgang 2 ระเบิดระบบสกิลสุดมันส์ ใส่ไม่ยั่งในพริบตาเดียว เตรียม CBT สิงหาคมนี้

1,285 views

Yulgang 2 : ระบบสกิล
ความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดอีกประการหนึ่งของ Yulgang2 คือระบบการใช้สกิล นอกจากตัวละครต่าง ๆ จะมีสกิลแตกต่างกันออกไปตามแต่ละอาชีพแล้วการโจมตีพื้นฐานของตัวละครก็ยังไม่เหมือนกันด้วย ซึ่งก่อนจะพูดถึงเรื่องรูปแบบสกิลเราต้องมาดูวิธีการโจมตีพื้นฐานกันก่อน ซึ่งบอกได้เลยว่า ใช้ง่ายและไม่เหมือนใครแน่นอน !!

การโจมตีพื้นฐานด้วยปุ่ม E & Q
สำหรับการโจมตีทั่วไปโดยไม่ใช้สกิลแล้วเผื่อให้ผสานและสอดคล้องกับการบังคับทิศทางการเคลื่อนไหวของตัวละคร ระบบเกมจึงให้ใช้ปุ่ม E และ Q  ในการโจมตีซึ่งการโจมตีนี้ก็จะต่างกันออกไปตามอาชีพด้วย เช่น

  

อาชีพดาบ : การโจมตีด้วย E Q จะแตกต่างกันเพียงทิศทางที่โจมตี  E จะโจมตีด้านซ้าย Q จะโจมตีทิศทางด้านขวา

 

อาชีพนักเวทย์ : Q คือการโจมตีระยะประชิดด้วยการฟาดคทา  E : จะเป็นการยิงพลังเวทย์โจมตีระยะไกล
และความพิเศษอีกประการหนึ่งของการโจมตีธรรมดาคือการ Combo การโจมตี โดยการกด E – E – E –E หรือ Q ซ้ำ ๆ จะทำให้ตัวละครโจมต่อเนื่องซึ่งอาชีพนักดาบจะเป็นอาชีพที่มีจุดเด่นเรื่องการโจมตีกายภาพแบบคอมโบ้เด่นชัดที่สุดในทีม เรียกว่า มอนสเตอร์แทบไม่มีโอกาสสวนกลับกันได้เลย

คอมโบ้งัดให้ลอยแล้วฟาดให้ลืม ลุกมาฟันต่อแล้ว
งัดขึ้นฟ้าลงมากองพับพื้น เจอแบบนี้มอนสเตอร์
หาโอกาสสวนลำบากกันเลยทีเดียว

นอกจากคอมโบ้ของการโจมตีกายภาพแล้วการใช้สกิลวิชาก็ไม่เหมือนใครกับการโจมตี ชุด ComBo ในปุ่มเดียว ตัวอย่างเช่น สกิลวิชาของอาชีพนักธนู หากดูจากรูปจะเห็นว่าบางสกิลจะมีคอมโบ้ 2 ขั้นบางสกิลจะมีคอมโบ้ 3 ขั้น
วิธีการก็ง่าย ๆ เพียงกดปุ่มสกิลปุ่มเดิม ซ้ำเข้าไปเท่านั้นเอง

อาชีพ : นักธนูกับการกดสกิลแบบคอมโบ้ 3 Step

 

และนอกจาก Skill Combo แล้วอีกหนึ่งไม้เด็ดที่พลาดไม่ได้ก็คือ Air Skill Combo ที่แต่ละอาชีพก็จะมีไม้ตายประจำตัวที่ไม่ซ้ำกัน ส่วนวิธีการกดสกิลก็ง่าย ๆ แค่เพียง  วิ่ง [W] [W] + กระโดด [SPACE BAR] + และกดปุ่ม [E] หรือ [Q] ขณะอยู่กลางอากาศ