Dragon Slayer เผย 4 Classes พร้อมทั้งเปิดทดสอบ Test Phase 17 ก.ค.นี้

3,882 views

               ใกล้จะเปิดให้ทดสอบกันแล้วสำรับ Dragon Slayer จากค่าย X-Legend Entertainment ผู้พัฒนาเกมจากไต้หวัน โดยผลงานล่าสุดคือ Aura Kingdom หรือ Fantasy Frontier ของบ้านเรานั่นเอง และ Eden Eternal โดย Dragon Slayer จะออกเป็นแนว Action MMORPG แบบเดียวกับ Monster Hunter นั่นเอง ซึ่งจะเปิดให้ทดสอบ Test Phase 17 ก.ค. นี้   [vimeo width=”640″ height=”360″]http://vimeo.com/100393086[/vimeo]

 ล่าสุดทาง X-Legend Entertainment ได้เปิดเผยอาชีพออกมาทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกัน ได้แก่  Warrior Wizard Cleric และ Ranger

Warrior Class จะเป็นอาชีพที่มีค่า Health และ Defence สูง สามารถเป็น Tank ให้กับทีมได้ อีกทั้งยังเป็นตัวชนมอนได้ดีอีกด้วย โดยอาวุธที่ใช้จะเป็นอาวุธหนักพวกขวาน และการโจมตีจะเป็นแบบ Melee และมีสกิลเน้นโจมตีหมู่เป็นแบบ AOE  โดยเมื่อ Lv.20 เราจะสามารถใช้พวกอาวุธสองมือเช่นพวก Great Sword ซึ่งจะทำให้ Warrior มีความอึดมากยิ่งขึ้น

Wizard Class เป็นอาชีพที่มีความสามารถในการควบคุมธาตุ เช่น ไฟ น้ำแข็ง และสายฟ้า โดยอาวุธที่ใส่ก็จะเป็นพวกไม้เท้าสองมือ มีหน้าที่เป็นตัวทำดาเมทให้กับปาตี้ โดยจะมีความสามารถในการใช้ crowd-control และ AOE ซะส่วนใหญ่ และเมื่อ Wizard ถึง Lv.20 แล้วก็จะมีความสามารถเพิ่มขึ้นในการใช้เวทย์มนต์จำพวก Healing และ Support ได้อีกด้วย

Cleric Class เป็นอาชีพที่ช้พลัง Holy ในการช่วยเหลือปาตี้อีกทั้งยังสามารถ Buff เพิ่มความสามารถให้กับผู้อื่นได้อีกด้วยและใช้อาวุธประเภทค้อนมือเดียวที่เรียกว่า Blunt mace แถมยังมีความสามารถในการ Stun เป้าหมายอีก เมื่อ Lv.20 จะความสามารถใช้อาวุธประเภท fists หรือสนับมือ และจะมีความสามารถในการต่อสู้มากกว่าเดิม

Ranger Class สำหรับอาชีพนี้จะเป็นสายโจมตีแบบ Melee จะมีความสามารถในการใช้ดาบคู่เป็นอาวุธหลัก สามารถสร้างความเสียหายระยะประชิดได้อย่างรุนแรง โดยการโจมตีจะลดเกราะของศัตรูทำให้ Defense ของศัตรูลดน้อยลง เมื่อเรา Lv.20 เราจะมีความสามารถในการใช้ Cannon หรือปืนใหญ่และกลายเป็นสายโจมตีระยะไกลแทนที่ Melee แต่ความเร็วในการโจมตีนั้นจะลดลงตาม

              สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ http://ds.x-legend.com.tw/index.php หรือ https://www.facebook.com/DSonline.tw