มือกระบี่สุดแสบ “ฮาริน” เตรียมพบตัวละครใหม่จากโยวกัง เร็วๆ นี้

4,715 views

ยังคงเป็นเกมออนไลน์อีกหนึ่งเกมที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน สำหรับเกม Yulgang หรือ โยวกัง ยุทธภพครบสลึง ซึ่งเชื่อได้เลยว่าเกมเมอร์ในบ้านเราเกือบทุกคนต้องเคยเล่นเกมนี้อย่างแน่นอน หลังจากปีที่แล้วมีการอัพเดทตัวละครพระเอกของเรื่องนี้ “ฮันกวาง” มาให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทกันไปแล้ว ล่าสุดก็เตรียมจะอัพเดทตัวละครนางเอกของเรื่องอย่าง “ฮาริน” มาให้ได้เล่นกันต่อ

 

โดยช่วงเย็นของวันที่ 15 กรกฎาคม 2557 ทางทีมงานโยวกังได้บุกมาเยี่ยมและพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดของแพทช์ใหม่นี้กันถึงออฟฟิสของคอมพ์เกมเมอร์เลยทีเดียว พร้อมกับนำขนมและพาพรีเซ็นเตอร์สุดสวยอย่าง “น้องมิกิ” มาแนะนำให้เราได้รู้จักกันด้วย ซึ่งตัวละครใหม่ “ฮาริน” นั้นจะทำการอัพเดทเข้ามาในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยเป็นตัวละครที่มีพื้นฐานมาจากอาชีพกระบี่ ผู้เล่นสามารถที่จะสร้างเล่นกันได้ทั้งตัวละครชายและหญิงแบบไม่มีข้อจำกัดในการสร้างตัวละคร ซึ่งไม่ว่าจะเพศชายหรือหญิงก็มีคาแรคเตอร์ที่คล้ายกันคือ จะเป็นตัวละครที่ออกแนวสุภาพ เรียบร้อยอ่อนหวาน แต่กระบวนท่าวรยุทธต่างๆ จะแฝงไปด้วยความเฉียบคม ว่องไว และยังมี Effect ของสกิลเป็นดอกไม้อีกต่างหาก

 

นอกจากตัวละครใหม่แล้วยังมีการอัพเดทในเรื่องของสัตว์เลี้ยงตัวใหม่อย่าง “หมาป่าสีน้ำเงิน” รวมถึงการปรับปรุงระบบสัตว์เลี้ยงให้ผู้เล่นสามารถขึ้นไปขี่พร้อมกับใช้สกิลในการโจมตีต่อสู้ได้อีกต่างหาก ส่วนในเรื่องของการเก็บเลเวลนั้นจะมีการอัพเดทแผนที่ใหม่ “ประตูฝึกฝน” ให้เข้าไปลุยกับมอนสเตอร์โหดๆ กันด้วย

สำหรับผู้เล่นที่สนใจ อยากจะติดตามรายละเอียดของตัวละครใหม่ ตอนนี้ทีมงานได้ทำเว็บไซต์พิเศษขึ้นมา มีข้อมูลตัวละครอัพเดทมาให้ดูกันเรื่อยๆ รวมถึงเกมจีบสาว “พิชิตใจยัยตัวร้ายฮาริน” โดยมีสองสาวสวยอย่างน้องมิกิกับน้องภามาให้ได้เลือกจีบกันด้วย สนใจเข้าไปเล่นกันได้เลยที่ http://yulgang.playpark.com/harin/