Dragon Online ปล่อยแล้วนักล่าตัวที่ 5 “ปราชญ์ประดิษฐ์”

1,384 views

 

Dragon Online สุดยอดเกม 3D MMORPG จาก MMOG.asia  ค่ายเกมแนว Browser Based Game จากประเทศมาเลเซีย ปล่อยแล้วนักล่าตัวที่ 5 “ปราชญ์ประดิษฐ์”

 

ประวัติความเป็นมา

กงซูปัน ปรมาจารย์ของปราชญ์ประดิษฐ์ได้เขียนตําราประดิษฐ์ 32 บทไว้ บันทึกความรู้ในการประดิษฐ์ที่ล้ําลึกของเขาเอาไว้ คนทั่วไปถึงใช้เวลาทั้งชีวิต ก็ไม่อาจเข้าใจได้ถึง 10% ดังนั้น คนในตําหนักประดิษฐ์ยุคแรกจึงฝากความหวังไว้กับพวกเด็กๆรุ่นใหม่ พวกเขามีแนวทางอวยพรฝนเป็นพื้นฐาน สร้างอุโมงค์ลับกาลเวลาขึ้นมา ทําให้ปัญญากับร่างกายหยุดเติบโตไปพร้อมกัน ทําให้ผู้ฝึกฝนมีความคิดกับความจําเกิดปกติ 10 เท่า ช่างเด็กๆที่ผ่านการอบรบจากตําหนักประดิษฐ์ ถูกเรียกว่า นักประดิษฐ์

 

ในการฝึกฝน ปราชญ์ประดิษฐ์ได้เรียนรู้เทคนิคการใช้วัสดุไม้ โลหะของปรมาจารย์กงซูปัน สร้างหุ่นที่ใหญ่โตเหมือนควาฟู่ เคลื่อนไหวได้เหมือนคน เล็กเหมือนนก บินได้ไม่มีเสียงปราชญ์ประดิษฐ์ที่ใช้สิ่งประดิษฐ์ได้คล่องแคล่วต่อกรด้วยลําบากกว่านักเวทย์หรือนักรบที่เก่งๆ เมื่อกระดูกมังกรโบราณปรากฏ ตําหนักประดิษฐ์ที่ถึงแม้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องราวอื่นบนโลก ก็ยากที่จะปฏิเสธความอยากได้กระดูกมังกรมาทําเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่มีประสิทธิภาพได้

 

ปราชญ์ประดิษฐ์เป็นอาชีพที่มีจุดเด่นคือระยะโจมตีที่ค่อนข้างไกล และมีพลังโจมตีที่รุนแรงพอสมควรเพราะฉะนั้นเป็นการง่ายที่จะจู่โจมศัตรูก่อน โดยที่ศัตรูตายก่อนที่จะเข้าถึงตัวปราชญ์ประดิษฐ์เสียอีก ทั้งนี้ยังมีพลังชีวิตที่เยอะพอสมควรสามารถรับการโจมตีได้ดีอีกด้วย เป็นอาชีพที่มีความหลากหลายและเล่นได้สนุกอาชีพหนึ่งเลยทีเดียว

 

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่

Website: http://do.mmog.asia

Fan page: https://www.facebook.com/mmogasiado