ARC ร่วมกับ “NVIDIA” เปิดศึกดวลแข้ง “FIFA ONLINE 3” ที่ชลบุรี

996 views

 

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบนด์ “MSI” และ “GALAXY” จับมือร่วมกับผู้ผลิตชิป กราฟิกชั้นนำระดับโลก “NVIDIA” เอาใจแฟนๆ เกม “FIFA ONLINE 3” ด้วยกิจกรรม เปิดศึกดวลแข้ง “FIFA ONLINE 3” กับ “NVIDIA MINI TOURNAMENT”ณ จังหวัดชลบุรี

 

 

ผู้ผลิตชิปกราฟิกระดับโลก “NVIDIA” เอาใจแฟนๆ โดยทำการจัดกิจกรรมออนทัวร์การแข่งขันเกม “FIFA ONLINE 3” ที่จะเปิดให้เหล่าผู้กล้ามาร่วมดวลแข้งชิงเงินรางวัล โดยมีเพียงเกมเมอร์ที่แกร่งที่สุดเดียวเท่านั้นที่จะครอบครองเงินรางวัลการแข่งขันในครั้งนี้ไปได้ โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่

 

–       ร้าน Internet Café PT – Net ถนนไร่หนึ่ง-หนองขาม ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จัดแข่งขันวันที่ 26 กรกฎาคม 2557 เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 12.00 น.

 

–       ร้าน Internet Café THE – MONSTER ถนนประยูร ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จัดแข่งขันวันที่ 27 กรกฏาคม 2557 เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 12.00 น.

 

–       ร้าน Internet Café BOY – ZONE ถนนไร่หนึ่ง-หนองขาม ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จัดแข่งขันวันที่ 2 สิงหาคม 2557 เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 12.00 น.

 

การแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งแบบพิเศษสุดกว่าการแข่งขันครั้งอื่นๆ ที่ผ่านมา โดยจะทำการแข่งขันแบบ HOME/AWAY ที่จะให้ผู้เล่นทำการแข่งแบบชนะ 2 ใน 3 เกม และหาผู้เล่นที่แกร่งที่สุดหนึ่งเดียวในแต่ละรอบที่จะคว้ารางวัลเงินสดไปครอง โดยเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

 

รูปแบบการแข่งขัน

  • แข่งขันแบบ 1 VS 1 (แข่งขันกันโดยโหมด VS Custom)
  • แข่งขันแบบชนะ 2 ใน 3 เกม
  • ระยะเวลา 6 นาที

 

รางวัลการแข่งขัน

  • รางวัลชนะเลิศอันดับ 1   ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท
  • รางวัลชนะเลิศอันดับ 2   ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท
  • รางวัลชนะเลิศอันดับ 3   ได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท

 

การรับสมัคร

  • สมัครการแข่งขันโดยการกรอกข้อมูลผู้สมัครที่หน้า Facebook Ascenti Resources

(https://www.facebook.com/Ascenti.Resources?ref=ts&fref=ts)

  • กรอกรายละเอียดในการสมัคร จะต้องกรอก Garena id, ชื่อทีม, ชื่อ Manager ที่ใช้ในเกม, ชื่อ-นามสกุล, บัตรประชาชน, อีเมลย์ และเบอร์โทรศัพท์
  • สามารถสมัครแข่งขันได้ตั้งแต่นี้จนถึงวันที่ 25 ก.ค. เวลา 16.00 น. (หากส่งหลัง วัน/เวลา ทีมงานจะไม่รับสมัครในทุกกรณี)

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมลุ้นรับของพรีเมี่ยมจาก “NVIDIA” ภายในงาน!! งานนี้เหล่าสาวกเกม “FIFA ONLINE 3” ภาคตะวันออกไม่ควรพลาด!! เตรียมตัวฝึกฝีมือ และนับถอยหลังเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ได้เลย

 

 

           สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

 

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ http://www.ascenti.co.th