gNetop ค่ายเกมจากจีน เปิดเกมใหม่เซิร์ฟไทยบนมือถือ

1,644 views

 

 

gNetop ค่ายเกมจากจีนแผ่นดินใหญ่ พร้อมเปิดตัวและเป็นผู้ให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมนำเกมใหม่แพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนเซิร์ฟเวอร์มาให้แฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันในชื่อ ‘Empire Fleet ‘ 

 

Empire Fleet  กองทัพเรือจักรวรรดิ” เป็นเกมการวางกลยุทธ์สงครามเรือรบในยุคใหม่ แนว SLG   ควบคุมเกมง่ายภาพสงครามน่าตื่นใจวิธีเล่นหลากหลายภายในเกมผู้เล่นสามารถรวบรวมทรัพยากรอัพเกรดสิ่งก่อสร้างวิจัยพัฒนาซ่อมสร้างเรือรบและแข่งกับผู้เล่นอื่นเพื่อแย่งกันเก็บทรัพยากรหายากหรือรวมกลุ่มกันต่อต้านศัตรูที่ยิ่งใหญ่ โดยเป็นเกมที่ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดีจาก APP IOS  ในจีนติดอันดับเกมดังใน 10 และเป็นอันดับแรกที่ญี่ปุ่นก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นเดียวกันภายในเวลาไม่กี่วัน มีผู้เล่นจำนวนมากมาเข้ามาลงทะเบียนเล่มเกมต่อวันทะลุหลักหมื่นคนและมีผู้เล่นออนไลน์อย่างต่อเนื่องอีกเป็นจำนวนไม่น้อย

โดยผู้ผลิตพัฒนาและให้บริการยักษ์ใหญ่อย่าง gNetop ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังมาแล้ว ทั้งจีน ญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ สหภาพยุโรป ไต้หวัน และในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้  ซึ่งทางทีมงานก็ได้กล่าวว่า    เร็วๆนี้ ” Empire Fleet  กองทัพเรือจักรวรรดิ” จะมีกิจกรรมและของขวัญล้ำค่า ที่เตรียมพร้อมไว้ให้เกมส์เมอร์ชาวไทยได้ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย  เพื่อนชาวไทยที่ชื่นชอบเกมสงครามทางทะเลอีกด้วย

 

Download : https://itunes.apple.com/app/id770608478

Facebook  : www.facebook.com/ef.co.th

Website gNetop : http://www.gnetop.com/