ต้อนรับ CBT เกม “มังกรหยก” on Mobile แจก AC 2,000 โค้ด

5,341 views

 

 

จากบทวรรณกรรมชั้นเลิศซึ่งได้รับลิขสิทธิ์ของกิมย้งแต่เพียงผู้เดียวทําการดัดแปลงจากต้นฉบับ ผู้กล้าบู๊ลิ้มนับร้อยอยู่ในการเขียนบทของคุณติดอันดับTop10ของจีนมาแล้วในปี2014 สุดยอดเกมมือถือที่ครองอันดับติดต่อกันนาน 20 สัปดาห์ เตรียมมาเปิดตำนานบทใหม่ “มังกรหยก” on Mobile ในช่วง CBT กันแล้วในวันที่ 24-28 กรกฏาคมนี้ ใครไม่อยากพลาด! งานนี้ทีงานคอมพ์เกมเมอร์ ร่วมกับ Lemongame  ขอแจก AC ให้เพื่อนเตรียมพร้อมไปมันส์กัน

 

รับ AC CODE

 

จุดเด่นเกม:

1)ในเกมนี้เตรียมพบกับคุณภาพเกมที่คมชัด ตัวละครที่เก็บทุกรายละเอียดให้คุณลิ้มรสสุนทรียภาพที่งดงามน่าติดตามยิ่ง

2)ในเกมนี้คุณจะเข้าสู่ยุทธจักร ต่อสู้ในยุทธภพสัมผัสถึงการเติบโตขึ้นของเรื่องราวที่ดําเนินอย่างดุเดือด ทั้งเรื่องราวความรักความแค้นแข็งแกร่งและอ่อนโยน เดินชมความงามรอบเกาะดอกท้อ เขาจงหนานเป็นต้น

3)ในเกมนี้คุณอาจจะเป็นจ้าวบู๊ลิ้มคนต่อไป จอมยุทธชื่อก้องมากมายนับร้อยชีวิตที่คุณคุ้นเคยจะร่วมประลองกันเพื่อมุ่งสู่หนทางความเป็นใหญ่ สงครามพรรคขนาดใหญ่เห็นได้ทุกวันที่นี่ มารบูรพาพิษประจิมอ๋องทักษิณยาจกอุดร ทั้งหมดจะมาเป็นลูกน้องของคุณ!

4)ในเกมนี้คุณสามารถนําสัตว์เลี้ยงที่คาวาอี้ที่สุดในประวัติศาสตร์ร่วมรบไปกับคุณฝึกฝนสัตว์เลี้ยง เลือดเพิ่มขึ้น พลังต่อสู้ของเหล่าสัตว์เลี้ยงที่แข็งแกร่งฝึกฝนสัตว์เลี้ยงแสนรักด้วยตัวคุณเองและตะลุยทั่วยุทธจักรไปด้วยกัน!

5)ในเกมนี้กิจกรรมน่าตื่นเต้นมีทุกวัน ท่องยุทธภพ ไม่มีเงินเดินทางทําไงดีละ! เพียงคุณมาเล่น รางวัลGoldมากองที่หน้าตักคุณแน่!

http://hero.lemongame.net/