Fishlord เล่นจริง แจกจริง คอนเฟิร์ม !!

3,466 views

ขอเชิญนักล่าปลา (เทพ) ทุกท่านที่เคยได้รับรางวัลจากเกม Fishlord เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งรับโชคชั้นที่ 2  กับ แคมแปญ  Fishlord เล่นจริง แจกจริง คอนเฟิร์ม!!   หากคุณได้เรากล้าแจก เพียงแค่คุณคือนักล่าปลาจากกิจกรรมของเกม Fishlord ที่ได้เงินรางวัลจากเรา มากกว่า 1,000 บาท   เพื่อเป็นการยืนยันว่าคุณนี่แหละคือ เทพแห่งเกมยิงปลา เรารู้ว่าคุณเจ๋ง เพียงแค่คุณทำตามกติกาด้านล่าง  เพื่อยืนยันตนการรับรางวัลกับเรา  แล้วหลังจากนั้นคุณก็นำรูปของคุณที่เราประกาศ ไปโชว์ที่ โลกโซเชียลของคุณเองแล้ว พิมพ์ #fishlord  #เกมปลาเทพ #เกมส์ออนไลน์ใหม่  เท่านี้คุณก็จะได้รับรางวัลจากเราไปทันที

แต่สำหรับผู้ที่ได้เงินรางวัลไม่ถึง 1,000 ก็ร่วมโชว์ภาพเจ๋งๆของคุณได้โดยส่งรูปของคุณมาที่อีเมล์[email protected] ส่งเลย เราท้า !!!

กติกาการรับรางวัล 1,000 บาท ขึ้นไป

1.ผู้ได้รับรางวัลต้องส่ง “สำเนาบัตรประชาชน” ถ่ายเอกสารด้านหน้าและหลังให้ชัดเจน พร้อมระบุในสำเนาว่า “เพื่อเล่นกิจกรรม Fishlord”
2.ผู้ได้รับรางวัลต้องส่ง “สำเนาสลิปหลักฐานการโอนเงินค่าภาษี 5 %”
3.ผู้ได้รับรางวัลต้อง “ถ่ายรูปตนเองถือกระดาษ A4 ที่มีคำว่า Fishlord” โดยฉากหลังต้องเป็นภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่เปิดเกม Fishlord อยู่ ดังภาพตัวอย่าง
แล้วส่งมาที่อีเมล์ [email protected]

4.ทีมงาน Fishlord จะประกาศเพื่อแจ้งยืนยันตัวตนของผู้โชคดี เข้าทางอีเมล์ส่วนตัวของผู้ได้รับรางวัล และผู้ได้รับรางวัลก็ส่งเอกสารตอบกลับมาในเมล์นั้นๆ
5.ผู้โชคดีต้องยืนยันตนเพื่อรับรางวัล ภายใน 7 วัน นับจากวันประกาศรายชื่อ