“Pirate Force” Open Beta พร้อมกัน 29 กรกฎาคมนี้!!!

1,343 views

 

Pirate force ตอบรับคำเรียกร้องจากกระแสช่วง Closed Beta เมื่อวันที่ 10-17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่เรียกว่าล้นจนทีมงานอินิทรีปลื้มสุดๆ งานนี้เพื่อไม่ให้เพื่อนๆ ต้องคอยนาน กัปตันเรื่อ Pirate force ขอประกาศให้เหล่าโจรสลัดทั้งหลายเข้าร่วมผจญภัยในสงครามโจรสลัดเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันอังคารที่ 29 กรกฎาคมนี้ รับรองว่าความสนุก ความเร้าใจ กราฟิกแฟนตาซีสุดน่ารัก กำลังรอทุกคนอยู่ เตรียมพร้อมรอกันไว้ได้เลย มหาขุมทรัพย์ของจริงรออยู่

เกม Pirate force เป็นเกมแนว MMORPG โดย “Playcoo” ผู้พัฒนาจากไต้หวัน เกมที่จะพาเพื่อนๆโลดแล่นสู่โลกแห่งแฟนตาซี ตื่นตาตื่นใจกับเหล่ามอนส์เตอร์สุดน่ารัก และออกรบไปกับสงครามสะเทิ้นน้ําผู้เล่นทุกคนได้สวมบทบาทของ Pirate (โจรสลัด) หรือ Marine (ทหารเรือ) เพื่อผจญภัยไปในดินแดนต่างๆ ในทะเลและสถานที่ลึกลับต่างๆ ทั้งยังเพิ่มความสนุกสนานกับระบบมินิเกมสุดน่ารักมากมาย

 

29 กรกฎาคมนี้สัมผัสความสนุกได้อย่างเต็มรูปแบบ ตะลุยน่านน้ํากันได้อย่างเต็มที่ พร้อมกิจกรรมเด็ดๆ จากทีมงาน เตรียมไว้ต้อนรับเหล่าโจรสลัดเพียบ รอติดตามกันได้เลย สงครามความสนุกกําลังจะเริ่มขึ้นแล้วคอเกมน่ารักทั้งหลาย ห้ามพลาด!!!

 

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ : www.prf.in.th

หรือทางแฟนเพจ : www.facebook.com/PirateForce