“Unleashed” มอบของขวัญรับผู้เล่นใหม่ จัดไอเทมให้ใช้กันชิวๆ

678 views

             “อันลีชท์” สงครามล่าสาวพันธุ์อสูร มอบของขวัญต้อนรับผู้เล่นใหม่ ด้วยไอเทมจัดเต็มมากกว่าเดิม พร้อมอัพเดท ภารกิจให้ผู้เล่นตะลึง กับ Raid Boss ที่ทั้งเข้ม และโหด “เมกกะ” หุ่นรบสังหาร ใน Area4 Phase2 เริ่มพร้อมกัน 22 ก.ค. นี้

พิเศษกับของขวัญต้อนรับผู้เล่นที่สมัคร ID ใหม่ จะได้ไอเทมต้อนรับจัดเต็มยกชุด ประกอบไปด้วย โพชั่น B.F 5 ขวด,20,000 Nyang,แมลงปีกแข็ง 2,000, แมลงสีทอง 500 ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

อัพเดทแผนที่ และภารกิจใหม่อีกครั้งสำหรับ Area 4 โดยใน Phase2 นี้ผู้เล่นจะได้พบกับภารกิจทั้งสิ้น 9 เควส แบ่งเป็นภารกิจหลักจำนวน6 เควส คือสำรวจที่ทอดสมอ,การประชุมทางด้านกลยุทธ์,เผชิญหน้า,คนโง่น่ะไม่พูดโกหกหรอก, การฆ่าเพนกวิ้น, การประชุม  และภารกิจทั่วไป 3 เควส ความตายจากสวรรค์ , เหล่าชาวบ้านเกาะวิญญาณเขตที่ 1 และ [Fast] เหล่าชาวบ้านเกาะวิญญาณเขตที่ 1 ซึ่งเควส ความตายจากสวรรค์ , เหล่าชาวบ้านเกาะวิญญาณเขตที่ 1 นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ Raid Boss: “การช่วยชีวิต” ก็จะได้เห็นโฉมหน้าของหุ่นรบสังหาร เมกกะอาทิลล่า และ  เมกกะไฮซา ที่โหดไม่โหด ดูแค่ค่าเลือดที่พุ่งไป 8 ล้านกว่า ทำให้ผู้เล่นจะต้องวางแผนในการจัดปาร์ตี้ และชักชวนพันธมิตร ให้ดีๆ กันล่ะงานนี้

หุ่นสังหารขาโหด เมกกะ พบได้ใน Raid Boss: “การช่วยชีวิต”

 

โฉมหน้า Nox เมกกะอาทิลล่า และ เมกกะไฮซา

ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/UNLThai และ www.mogame.in.th

ลิงค์ดาวน์โหลด :   IOS: http://goo.gl/EgCFA1

Android: http://goo.gl/ua7hld