LINE ทุ่มแจก! ดาวน์โหลดเกมเศรษฐีลุ้นรับตั๋วเครื่องบินทันที 100 ที่นั่ง!

1,134 views

 

หลังจากเปิดตัวไปอย่างอลังการเมื่อวานที่ผ่านมา เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าผู้เล่นเกมเศรษฐีตอบรับเป็นอย่างดีมากๆ ยิ่งดึง 2 พรีเซ็นเตอร์สุดแซ่บ แหวกแนว อย่าง โอปอล์ – ซันนี่ ก็ตีตลาด MASS ได้อย่างลงตัว สำหรับ LINE เกมเศรษฐี และรุกหนักยิ่งกว่าเกมไหนๆ ด้วยการจับมือกับ KBANK และ Truemove H ในการจัดโปรโมชั่นพิเศษที่ฟังแล้วต้องบอกว่าน่าสนใจมากๆ

เริ่มต้นกันที่การปล่อยคลิปภาพยนตร์โฆษณา โดยมีโอปอล์ และ ซันนี่ มาสร้างสีสันและเพิ่มความสนุก พร้อม Viral คลิปที่มาเป็นแก๊งค์จากซีรี่ย์เนื้อคู่ฯ โดยมีโบ ธนากร และ เผือก พงศธร มาเป็นทีมท้าดวล สร้างความฮาแบบเห็นรูปแบบเกมได้อย่างชัดเจน ซึ่งก็มีแคมเปญตามออกมาติดๆ ในแบบจัดเต็ม ซึ่งทาง Line Thailand ได้ให้ผู้เล่นมาร่วมดาวน์โหลดและเล่นเกมเศรษฐีมีสิทธิลุ้นรับตั๋วเครื่องบินทันที รวมทั้งสิ้น 100 ที่นั่ง (จำนวน 50 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง /โดยการสุ่มจับรางวัล) รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,140,000 บาท (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/Thailand.Line)

สำหรับใครที่ชื่นชอบสติ๊กเกอร์ไลน์ ก็มีให้ดาวน์โหลดฟรีในชุดเกมเศรษฐี ที่มี โอปอล์ – ซันนี่ พรีเซ็นเตอร์มาเป็นสติ๊กเกอร์เก๋ๆ กันด้วย แต่ตอนนี้มีเฉพาะระบบแอนดรอยด์เท่านั้น

 

ไม่อยากพลาดความสนุกพร้อมลุ้นรางวัลไปด้วย ก็รีบไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย

ดาวน์โหลด (Android) : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.LGGRTHN
ดาวน์โหลด (iOS) : https://itunes.apple.com/th/app/line-lets-get-rich/id870365423?mt=8

Review : http://www.youtube.com/watch?v=_nIB0E07-KI