สร้างเมือง ล่องเรือตะลุยรอบโลกไปกับ Ocean Tales จาก GAMEVIL

2,450 views

 

 

เกมเมอร์ผู้ชอบโซเชียลทั้งหลายสามารถออกเรือกันได้แล้วใน Ocean Tales เกมแบบโซเชียลเน็ทเวิร์กจากผู้สร้างเกมรายใหญ่อย่าง GAMEVIL  ในเกมที่แปลกใหม่นี้ ผู้เล่นจะสามารถสร้างเมือง เก็บทรัพยากร ล่องเรือในทะเล ค้าขาย และพูดคุยกับเพื่อนๆได้  รายละเอียดสำคัญอื่นๆของเกมมีดังนี้

  • สร้างเมือง: ผู้เล่นจะเริ่มจากเมืองเล็กๆที่พวกเขาสามารถขยับขยายให้กลายเป็นเมืองรุ่งเรืองขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยสินค้าราคาดี สัตว์ และสิ่งปลูกสร้างต่างๆ
  • การเพาะปลูกและค้าขาย: เมื่อเลเวลสูงขึ้น ผู้เล่นสามารถปลูกพืชใหม่ๆ และสร้างโรงงานเพื่อผลิตไอเท็มสำหรับซื้อขายเพิ่มขึ้นได้
  • ท่องเที่ยวรอบโลก: ผู้เล่นสามารถสำรวจเมืองและทะเลหลายแห่งไปกับแผนที่และสถานที่ที่สมจริง
  • อัพเกรดและแต่งเรือตามใจ: นอกจากเก็บเกี่ยวผลิตผลและค้าขายแล้ว ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดเรือให้ใหญ่ขึ้น เร็วขึ้น และแกร่งขึ้นเพื่อรับมือการโจมตีจากพวกโจรสลัดได้ หรือจะตกแต่งเรือให้เข้ากับรสนิยมแต่ละคนก็ทำได้เช่นเดียวกัน
  • พูดคุยกับเพื่อนๆ: ผู้เล่นสามารถไปเยี่ยมเมืองของเพื่อนพร้อมรับทองกับหัวใจได้ด้วยการเป็นเพื่อนผจญท้องทะเลด้วยกันหรือไปช่วยที่โรงงานและฟาร์มของเพื่อน


Ocean Tales ไม่เพียงสร้างความตื่นเต้นให้ผู้เล่นด้วยการสร้างเมืองของตัวเองให้กลายเป็นเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา แต่ยังสร้างความเพลิดเพลินด้วยลูกเล่นที่ให้ผู้เล่นสามารถตกแต่งเรือและใช้เรือเพื่อออกสำรวจ ติดต่อและแบ่งบันกับเพื่อนได้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลด Ocean Tales ได้ฟรีบนระบบ iOS และ Android

App Store: https://itunes.apple.com/app/id786865411?mt=8&ign-mpt=uo%3D4
Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamevil.oceantales.global

Ocean Tales บน Facebook: https://www.facebook.com/playoceantales