Wargaming จัดเต็มทุกสรรพาวุธเคลื่อนสู่มหาสงครามสุดอลังการ Gamescom 2014

587 views

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเข้าร่วมงาน  Gamescom 2014 งานแสดงเกมอินเตอร์แอ็คทีฟและความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมัน  ในวันที่ 13 – 17 สิงหาคม 2014 นี้ โดยบริษัทวอร์เกมมิ่งเตรียมจัดเต็มทุกสรรพาวุธเพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นของการรบบนเกมสงครามระดับ AAA พร้อมของรางวัลมากมายสำหรับผู้ที่เข้าชมงานและผู้ชมทางบ้าน

ภายในงาน จะได้พบกับความอลังการของเกมสงครามและกิจกรรมมากมายของ วอร์เกมมิ่ง ได้ที่ฮอลล์ 8 ด้วยขนาดพื้นที่มากถึง 720 ตารางเมตร  พร้อมร่วมทดสอบเกมสงครามในเครือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สุดยอดสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่น PC  หรือเกมที่มีรางวัลการันตีอย่าง เวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่น Xbox 360 อิดิชั่น เกมสงครามเหยี่ยวเวหา หรือเวิลด์ออฟวอร์เพลน (PC)  รวมถึงเกมที่เพิ่งเปิดตัวในตลาดอย่าง เวิลด์ออฟแท็งค์ บลิทซ์ (iOS) นอกจากนั้น ท่านจะได้พบการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการของสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิฟส์ (PC) อีกด้วย

ความพิเศษสุดได้แก่การสัมผัสแบบใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวในห้องทดสอบเกมสงครามเรือรบ  ผู้เข้าชมงานจะได้รับความบันเทิงอย่างท่วมท้นจากการโชว์เกมในเครือบริษัทวอร์เกมมิ่ง  อาทิเช่น การโชว์สุดพิเศษบนเวทีหลัก การนำเสนอเกม ทอร์คโชว์กับแขกรับเชิญสุดพิเศษและผู้พัฒนา รวมถึงกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย

สำหรับผู้ชมทางบ้านสามารถชมการถ่ายทอดสดส่งตรงจาก สตูดิโอของวอร์เกมมิ่งที่ Gamescom ในวันที่ 13 และ 15-16 สิงหาคม พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ทั้งอุปกรณ์เกมจาก Alienware   USB จาก HyperX FURY อุปกรณ์เสริมจาก Razer, ฮาร์ดแวร์จาก Logitech และอื่นๆ อีกมากมาย

Tags: