สรุปผลการแข่งขัน Ini3 E-Lympic Games 2014 Rainy Cup

1,392 views

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=y2_Cwi04ABc[/youtube]

สำหรับการแข่งขันในรายการ Ini3 E-Lympic Games 2014 Rainy Cup ถ้วยฤดูฝนสุดชุ่มฉ่ำ ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบสุดท้ายที่จัดขึ้นวันที่ 26 กรกฎาคม 2557Neolution E-sport Stadium เกษตร นี้ เกมที่ใช้ในการแข่งขันมีทั้งหมด 4 เกมด้วยกัน คือ Pangya, Club Mstar, Boomz และ C9 โดยที่แต่ละเกมนั้นแชมป์จะได้รับเงินรางวัลและทุนการศึกษาถึง 10,000 บาทเลยทีเดียว รวมถึงทุกคนจะได้รับไอเทมจากเกมนั้นๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันด้วย เอาเป็นว่าเราไปดูผลการแข่งขันของในแต่ละเกมกันดีกว่า

Boomz

เกม Boomz นั้นทำการคัดเลือกในรอบออนไลน์จนมาเหลือ 4 ทีมด้วยกันที่จะมาต่อสู้กันในรอบสุดท้าย ประกอบไปด้วย FHMFINFIN, Estrell_ Spirit, Onlyza และ Lightning Fast ซึ่งผลประกบคู่และผลการแข่งขันมีดังนี้

 

สรุปทีมที่ชนะเลิศ
อันดับที่ 1 FHMFINFIN
อันดับที่ 2 Estrell_ Spirit
อันดับที่ 3 Onlyza

 

Club Mstar

เกม Mstar นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีสาวกให้ความสนใจร่วมเข้าแข่งขันกันอย่างหนาแน่นทุกรายการ และเวลาแข่งทีนึงก็มีผู้เข้าแข่งขันเดินทางมาแข่งเยอะมาก แถมบางคนก็พกพาเอากองเชียร์ส่วนตัวมาด้วยอีก โดยเกมนี้ทางทีมงานได้แบ่งผู้เล่นออกเป็นกลุ่มๆ ซึ่งจะเต้นเก็บคะแนนหาผู้ชนะจากในแต่ละกลุ่มเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยมีผังการแข่งขันและกลุ่มในการแข่งขันดังนี้

สรุปทีมที่ชนะเลิศ
อันดับที่ 1 3asKunGz
อันดับที่ 2 Stress
อันดับที่ 3 MissU

Pangya

ในส่วนของ Pangya นั้นจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่น Beginner League และ Pro League โดยแน่นอนว่าเกมปังย่านั้นมีตัวเต็งในการแข่งขันมากมาย เพราะแต่ละคนก็มาจากกิลด์ชื่อดังที่ผ่านการแข่งขันมาหลายรายการแล้วด้วย งานนี้ก็เลยออกเสต็ปในการตีลูกกันแบบถึงพริกถึงขิงมาก ฝีมือกินกันไม่ลง แต่สุดท้ายผลการแข่งขันทั้งสองรู่นก็ออกมาแล้ว โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สรุปทีมที่ชนะเลิศรุ่น Beginner League
อันดับที่ 1 ,;<<ถัj!!๓ก.>>
อันดับที่ 2 (เท่)จ๊ะเอ๋ O•O•
อันดับที่ 3 Poring

สรุปทีมที่ชนะเลิศรุ่น Pro League
อันดับที่ 1 มิส ๆ (ซึ้ง)
อันดับที่ 2 คนกลางคืน(อิอิ)
อันดับที่ 3 t”oozero”

C9

การแข่งขันของ C9 นั้น ทำการแข่งขันกันในแบบทีม  3 VS 3 ซึ่งมีทีมที่ผ่านเข้ารอบมาทั้งสิ้น 8 ทีมด้วยกัน โดยที่แต่ละทีมก็คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี การแข่งนั้นเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างลั่นร้านเพราะกองเชียร์เค้าขนมากันเยอะจริงๆ งานนี้ออกสกิลคอมโบกันแบบรวดเร็วมาก บางจังหวะไม่กี่วิก็ซัดกันร่วงแล้ว ซึ่งผลการแข่งขันของ C9 ก็มีดังต่อไปนี้

สรุปทีมที่ชนะเลิศ
อันดับที่ 1 ไอแป๊ะไหหลำ
อันดับที่ 2 ยัด ทิ่ม แทง
อันดับที่ 3 Eternity dream

ก็จบลงไปแล้วสำหรับการแข่งขันในรายการ Ini3 E-Lympic Games 2014 Rainy Cup ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกทีมที่คว้าชัยในครั้งนี้ ส่วนทีมไหนที่แพ้ก็ยังมีโอกาสให้ไปฝึกซ้อมกันต่อเพราะยังมีถ้วย Winter Cup ให้แข่งขั้นกันต่อในช่วงปลายปีนี้ ส่วนความเคลื่อนไหวทั้งการรับสมัครการแข่งขันหรือบรรยากาศอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ www.elympic.in.th