ครบรอบ 1 ปี 9Yin เหล่าจอมยุทธ์แห่ร่วมงานเพียบ

2,887 views
……ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานมีตติ้งครบรอบ 1 ปีเกม 9 Yin โดยจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (วันที่ 27 กรกฎาคม) ที่ร้านอาหารนาทอง ซึ่งก็มีเหล่าจอมยุทธ์จากทั่วสารทิศแห่แหนมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก จนทำให้ห้องที่เตียมไว้เต็มภายในพริบตา ซึ่งทางคิวบิเน็ตเองก็ได้เปิดห้องเพิ่ม พร้อมทั้งสั่งอาหารมาเลี้ยงรับรองเหล่าจอมยุทธ์อย่างไม่อั้น

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=RS6rqKteHcw[/youtube]

……ก่อนที่จะเริ่มงานอย่างเป็นทางการนั้น ก็มีเหล่าเกมเมอร์มาต่อแถวลงทะเบียนเข้างาน พร้อมทั้งซื้อไอเทมต่างๆ เป็นจำนวนมากจนทำทำให้หางแถวยาวออกไปนอกร้านเลยทีเดียว และที่สำคัญตลอดทั้งวันก็มีเหล่าเกมเมอร์ทยอยมาร่วมงานอย่างไม่ขาดสาย (ขนาดงานจบแล้วหางแถวยังยาวเหยียดอยู่เลย)

……และเมื่อถึงเวลาตามหมายกำหนดการ มาดามโจ๊กก็ได้ขึ้นกล่าวเปิดงานพร้อมทั่้งเผยไฮไลท์ถึงแพทช์ใหม่ “กลียุคทั่วหล้า” ที่จะอัพเดทเร็วๆ นี้ โดยรายละเอียดที่สำคัญของแพทช์นี้จะมีการเพิ่มสำนักย่อยเข้ามาอีก 7 สำนักด้วยกัน และแน่นอนว่าแต่ละสำนักนั้นก็จะมีสุดยอดวรยุทธที่แตกต่างกันไป และนอกจากนั้นในแพทช์นี้ยังได้มีการเพิ่มระบบสภาพภูมิอากาศ กลางวัน-กลางคืน เข้ามาด้วย ซึ่งสภาพภูมิอากาศจะมีผลต่อการทำเควสท์ใหม่อีกด้วย ยกตัวเองเช่น บางเควสท์จะเปิดก็ต่อเมื่อ เป็นช่วงที่เกิดสุริยคราส เป็นต้น

……หลังจากที่ได้ปล่อยให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมรับประทานอาหารและพูดคุยกันแล้ว ในช่วงบ่ายก็มีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมวัดดวง ลมปราณแตกซ่าน ซึ่งต้องบอกเลยว่าของรางวัลแต่ละกิจกรรมนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะของรางวัลมีทั้งชุดแฟชั่นสุดแรร์อย่าง ชุดเกล็ดมังกร ขาวดำพิสดาร ผีเสื้อหารัก เสื้องูทอง ชุดล่องเมฆา และชุดอี่เซียน นอกจากนนี้ยังมีอุปกรเกมมิ่งเกียร์จาก Gview มาแจกอีกด้วย

 งานนี้เหล่าผู้ที่มาร่วมงานต่างกลับบ้านพร้อมรอยยิ้มและไอเทมติดไม้ติดมือกันถ้วนหน้า

 

Tags: ,