เตรียมตัวให้พร้อม โหลดรอเลย!! เข้าเล่นมันส์ก่อนใครกับ Dragon Online ช่วง Pre-CBT

1,076 views

ใกล้จะได้เวลาที่ชาวเกมเมอร์ทุกคนจะได้สัมผัส สุดยอดเกม Full 3D MMORPG ชื่อดังจากประเทศจีน อย่างเกม Dragon Online”กันแล้วววซึ่งอีกไม่นานเกม Dragon Online จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าทดลองเล่นเกมกันในช่วง Pre-CBT กัน โดยกำหนดการของช่วง Pre-CBT นั้นจะอยู่ที่ช่วงเวลาดังนี้

กำหนดการเปิดเกม Dragon Online ช่วง Pre-CBT :ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 สิงหาคม 2557

 

ในการเข้าเล่นเกม Dragon Online ในช่วง Pre-CBT นั้น ผู้ที่ต้องการเข้าเล่นจะต้องทำการขอรับ Beta-Key”เพื่อทำการเปิดสิทธิ์ ID ของคุณในการเข้าเล่นเกม Dragon Online โดยสามารถทำตามขั้นตอนเพื่อขอรับ “Beta-Key” ดังนี้

 

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ http://do.mmog.asia/index2.php?getbetakey จากนั้นกดที่ปุ่มเพื่อ Login โดยใช้ ID Facebook เพื่อขอรับ Beta-Key

 

  1. เมื่อผู้เล่นได้ Beta-Key แล้ว ให้กดที่ปุ่ม “เริ่มใช้งาน” เพื่อทำการ Active Beta-Key กับ ID MPass ของคุณเพื่อรับสิทธิ์เข้าเล่นเกม Dragon Online ในช่วง Pre-CBT โดยให้ทำการกรอก Beta-Key ที่ได้รับมาลงในช่องว่างแล้วจากนั้นกดที่ปุ่ม “เริ่มใช้งาน”

 

 

  1. หากทำถูกขั้นตอนจะพบ Pop-Up แจ้งแสดงดังภาพ จากนั้นเราก็สามารถนำ ID MPass ไปเข้าเล่นเกม Dragon Online กันได้เลยจ้า ^^

Client เกม Dragon Online สามารถทำการ Download ได้ที่: http://dragon.mmog.asia/th/?page_id=421 โดยตัวเกมจะมีขนาด Size 1.95 GB โดยประมาณ

 

Spec ความต้องการของเครื่องคอมพิวเตอร์

เกม Dragon Online นั้นสามารถเล่นได้โดยที่ไม่ได้กินสเปคของตัวเครื่องคอมพิวเตอร์มากแต่อย่างใด ทั้งนี้ในตัวเกมเองนั้น ผู้เล่นสามารถเลือกปรับระดับของคุณภาพกราฟฟิคในตัวเกมให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของคุณเองได้อีกด้วย

 

ในช่วง Pre-CBT ทาง Dragon Online ก็มีกิจกรรมสนุกๆ มาฝากผู้เล่นอีกด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางหน้า Fanpage ของเกม Dragon Online ที่ Link: https://www.facebook.com/mmogasiado ได้เลยมีทั้งกิจกรรมและของรางวัลแจกเพียบบบเลย บอกเลยว่าเสื้อยืด Dragon Online สวยม๊ากกกกก อยากได้ต้องคอยติดตามกันนะคะ >_____<

 

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่

Website: http://do.mmog.asia

Fan page: https://www.facebook.com/mmogasiado