Swordsman Online แนะนำกระเป๋าสัมภาระ

4,803 views

 

ทุกคนต่างมีปัญหาตั้งแต่เล่นเกมส์แรก ๆ เลยว่า ช่องที่ใส่กระเป๋าไม่พอ หลายคนสงสัยว่ามันมีวิธีการขยายช่องเก็บของกันยังไงวันนี้เราจะมาบอกวิธีการขยายช่องเก็บของและเมนูอื่นๆภายในช่องเก็บของกัน

1.กระเป๋าหลัก เมื่อกดไอคอน “กระเป๋า” จะเป็นการเปิดหน้าต่าง “กระเป๋า” ขึ้นมา ซึ่งไอเทมที่อยู่ในกระเป๋าจะแยกของเป็นแต่ละประเภทคือ ไอเทมทั่วไป, วัสดุผลิตไอเทม, ไอเทมภารกิจ และไอเทมของขวัญ

-ช่องไอเทมทั่วไป เป็นช่องที่ใช้เก็บไอเทมกดใช้, ไอเทมตีบวก, ไอเทมที่ซื้อจากไอเทมมอลล์, อาวุธ ชุดป้องกัน, เครื่องประดับ, พาหนะ และของใช่้ของสาวก
-ช่องวัสดุ เป็นช่องที่เก็บไอเทมวัตถุดิบในการผลิตไอเทมต่างๆ
-ช่องภารกิจ ช่องนี้จะเต็มไปด้วยไอเทมเควสต์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเควสต์ที่คุณทำอยู่ในขณะนั้น
-ช่องของขวัญ  เป็นช่องที่เก็บไอเทมของขวัญที่ส่งมาจากผู้เล่นด้วยกัน

2. กระเป๋ารอง คุณสามารถเพิ่มช่องเก็บของได้ด้วยการติดตั้ง “กระเป๋ารอง” ลงในช่องกระเป๋า ซึ่งกระเป๋ารองจะมีจำนวนช่องมากน้อยไม่เท่ากัน แล้วแต่ระดับของกระเป๋า

3.การขยายช่องกระเป๋า  คุณสามารถขยายช่องของกระเป๋าได้โดยการกดปุ่ม “ขยาย” ที่อยู่บนหน้าต่างกระเป๋า ซึ่งการขยายนี้ต้องใช้ “ทอง” (เงิน Cash) ในการขยาย และแต่ละช่องในกระเป๋าจะแยกออกจากกัน ดังนั้นก่อนจะขยายช่องควรดูให้แน่ใจก่อนว่าเป็นช่องที่คุณต้องการขยายจริงๆ

4.การแยกไอเทม
          การแยกไอเทม หรือก็คือการแบ่งไอเทมนั่นเอง สามารถทำได้โดยคลิกที่ไอคอนรูปกรรไกรแล้ว ไอคอนเม้าส์ของคุณจะเปลี่ยนเป็นรูปค้อน คลิกที่ไอเทมที่ต้องการแบ่งออก หน้าต่าง “ใส่จำนวน” ใส่จำนวนที่ต้องการแบ่งไอเทมลองไปกด “ยืนยัน” ก็จะได้ไอเทมที่ต้องการแบ่ง

 

ชื่อเกม: Swordsman Online หรือ กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์

เว็ปไซต์ : http://swo.njoy.in.th/

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/swordsman.in.th?fref=ts

แนวเกม : MMORPG

ผู้ให้บริการ : nJoy

กำหนดเปิด : Close Beta 15-20 กรกฎาคม 2557

กำหนดเปิด : Open Beta 30 กรกฎาคม 2557