Draco เตรียมเปิดเซิร์ฟใหม่ Magma 31 ก.ค. นี้

739 views

            Draco เกมเก็บเลเวลที่เน้นหนักในเรื่อง PK แบบอิสระหวดกันได้ทุกที่ทุกเวลา เกมที่มุ่งหน้าอย่างร้ายกาจไปทางด้านสนับสนุนการฆ่าฟันอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เกมเปิดไปได้ไม่นานผู้เล่นเริ่มเจาะลึกและเข้าถึงอารมณ์ของเกมนี้ได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบการโจมตีแบบพระเจ้าหรือการใช้เอลฟ์ประจำตัวเปลี่ยนจากผู้เล่นธรรมดาให้กลายเป็นนักฆ่าสุดโหดได้ และยิ่งฆ่าก็ยิ่งรวมพลและมีพวกที่มากขึ้นอย่างรวดเร็วและตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ทางทีมงาน Draco จะเปิดโลกใหม่ให้กับนักฆ่าสายเลือดกันใหม่ ในชื่อเซิร์ฟว่า “Magma” 31 ก.ค. นี้

 

 

            โอกาสดีๆ ที่คุณห้ามพลาด หากคุณเบื่อเกมเก่าๆ และอยากมาเริ่มต้นความรู้สึกแบบใหม่กับการไล่ล่าเปิดใจให้กล้ากับเซิร์ฟใหม่ที่คุณจะได้เป็นผู้เล่นรุ่นแรกและครองเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ด้วยความมันส์สุดขีด

 

บอกเล่าฟิลลิ้ง Draco แด่ผู้เล่นใหม่

            คุณจะได้พบอะไรเมื่อเข้ามาอยู่ในโลกของ Draco

1. การจัดเวรยามดูแลบอท

            Draco จำเป็นที่สุดที่จะต้องจับกลุ่มเป็นแก๊งเป็นกิลด์ เพื่อที่จะดูแลกันและกัน เกม Draco นั้นสามารถเปิด ai ให้เล่นเองอัตโนมัติได้ หรือบางคนเรียกว่าเปิดบอทนั้นเอง การจัดเวรยามเป็นหน้าที่สำคัญมากของแต่ละกลุ่ม และกิลด์โดยเฉพาะช่วงเวลาที่อันตรายที่สุดนั่นก็คือตอนคุณนอน การมียามเฝ้าพื้นที่ที่เปิดบอทไว้อุ่นใจแน่นอน เพื่อไม่ให้บอทของคุณถูกฆ่าและตายแบบงงๆ

 

2. ตัวสร้างของประจำเซิร์ฟฯ

            Draco บอกทุกคนไว้ก่อนเลยว่า เกมนี้ของที่คราฟหรือสร้างขึ้นโดนผู้เล่นเองนั้นเป็นของที่เจ๋งกว่าของที่ซื้อจากร้าน จากไอเทมมอลหรือไม่แต่บอส เพราะเหตุนี้ใครที่สามารถเรียนสกิลสร้างของได้ก็จะสามารถมีอำนาจทางตลาดในเกมและจะได้พบปะผู้เล่นระดับเทพๆ ในเกมมากมายที่จะเข้ามาติดต่อขอให้คุณผลิตไอเทมเจ๋งๆ ให้

 

3. เอลฟ์สิ่งล้ำค่าในเกม

            Draco ในช่วงกลางของเกมหรือประมาณ Lv.30 – 40 นอกจากคุณจะมีเลเวลสูงอาวุธดีแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดและเป็นสิ่งที่สามารถเปลี่ยนชีวิตเกมเมอร์บ้านๆ ของคุณให้กลายเป็นเกมเมอร์เทพๆ ไปเลยนั้นก็คือ เอลฟ์ที่จะเสริมพลังมากมายตามความแรร์ของเอลฟ์แต่ละตัว และเอลฟ์เหล่านี้สามารถหาได้จากกิจกรรมในเกมและตามแผนที่ต่างๆ ทั่วไปที่คุณจะต้องไล่ล่าด้วยตัวเอง

 

ถ้าหากคุณพร้อมแล้วร่วมเกิดใหม่พร้อมกับโลกใหม่ไปพร้อมกัน เซิร์ฟเวอร์ “Magma”

สมัครID ใหม่คลิกที่นี่

โหลดเกม Draco คลิกที่นี่

Like Facebook รับข่าวสารคลิกที่นี่