Au Mobile TH แจกกระหน่ำ ทุนการศึกษา สติ๊กเกอร์ไลน์ และตั๋วหนัง

1,306 views

หลังจากที่ได้ทยอยแนะนำโหมดการเต้นและระบบต่างๆ ภายในเกมกันไปแล้ว คราวนี้ทีมงานได้นำกิจกรรมอุ่นเครื่องสุดพิเศษพร้อมกับของรางวัลมากมาย เอาใจขาแดนซ์ “Au Mobile TH” กันค่ะ

►สติ๊กเกอร์ไลน์ แจกฟรี 100 คนแรก ◄

ระยะเวลากิจกรรม : 4-22 สิงหาคม เวลา 23.59 น.

เนื้อหากิจกรรม : แค่แอด ID LINE แฟนเพจของเกม Au Mobile Th และทำเงื่อนไขกิจกรรมง่ายๆ เสร็จ100 คนแรก รับไปเลยสติ๊กเกอร์ไลน์ มูลค่าไม่เกิน 100 เหรียญไลน์ 1 ชุด อยากได้ชุดไหน Au Mobile TH แจกให้!

คลิกเพื่อดูเงื่อนไขและรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ http://goo.gl/ohRlx4


►กิจกรรมลุ้นรับตั๋วหนังในเครือเมเจอร์◄

LIKE กันเบาๆ ก็รับกันไปเลยง่ายๆ กับ Au Mobile TH

เนื้อหากิจกรรม: เพียงแค่ Like กันเบาๆ หน้าแฟนเพจ “Au Mobile TH” และโพสต์ { I Love Step จังหวะรัก สเต็ปโดนใจ} ก็รับกันไปเลยง่ายๆ ทันทีแบบไม่ต้องลุ้นกับไอเทมในเกม 1 ชุด และยังได้สิทธิ์ร่วมลุ้นจับรางวัลตั๋วชมภาพยนต์ในเครือเมเจอร์อีก 5 รางวัล รางวัลล่ะ2 ที่นั่ง ฟรี!!!!

เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://goo.gl/Hh2hBe

►กิจกรรม Au Star ลุ้นรับทุนการศึกษา◄

กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน เป็นไอดอลที่ใคร ๆ ก็ต่างชื่นชม และได้รับของรางวัลเพียบ… กิจกรรมพรีเซ็นเตอร์ Au Mobile TH ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหน ขอเพียงตัวละครในเกมของคุณถึง Lv2 ก็สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมพรีเซ็นเตอร์ Au Mobile THได้แล้ว พิเศษสุด ๆ แค่เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้รับของรางวัลไอเทมทันที และผู้ชนะการประกวดจะได้รับเงินทุนการศึกษา 5,000 บาทอีกด้วย!! รายละเอียดกิจกรรมติดตามได้ที่หน้าแฟนเพจ Au Mobile TH

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่แฟนเพจเกม Au Mobile TH: http://goo.gl/icjgMB