4 เหตุผล ที่คุณต้องลองเล่น Dragon Online

1,417 views

 

 

1. เกม Full 3D MMORPG กราฟฟิคสุดอลังการ สวยงามพร้อมการเคลื่อนไหวสมจริง

– เกม Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ที่มีภาคกราฟฟิคในเกมที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวละครในเกม,มอนสเตอร์,สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆในเกมล้วนทําออกมาได้อย่างสมจริงและอลังการ และถึงแม้ว่าจะมีกราฟฟิคในเกมที่สวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้เล่นเกมเลยซึ่งภายในเกมผู้เล่นสามรถปรับแต่งในออฟชั่นของเกมได้ว่าจะปรับสเปคของกราฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวลไม่ว่าจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถเล่นเกม Dragon Online ได้อย่างสนุกสนาน

 

2. มีอาชีพให้เลือกมากมายถึง 7 อาชีพ และแต่ละอาชีพยังแบ่งออกเป็นอีก 2 สาย รวม 14 แบบอาชีพ

– Dragon Online มีอาชีพในเกมให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกรมีจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีและพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกเล่นในแต่ละอาชีพแล้ว เมื่อถึงเลเวลที่กําหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้อีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลที่กําหนดแล้ว สามารถเลือกสายอาชีพได้ 2 สาย คือ “กระหายเลือด” และ“สวรรค์ลงทัณฑ์” ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะมีStat ค่าพลังและ Skill ที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

3. ระบบต่างๆมากมายภายในเกม

– Dragon Online มีระบบและฟังค์ชั่นมากมายที่คอยช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นระบบ AI ผู้เล่นสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้ โดยที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ที่เมื่อกดแล้วตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดที่จะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงในเมืองอีกต่อไป

   

4. เนื้อเรื่องชวนติดตาม ตามแบบฉบับ Fantasy จีน

เกม Dragon Online นั้นมีฉาก Cut-Scene ในเกมมากมาย อีกทั้งยังมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น น่าติดตามอีกด้วยผุ้เล่นที่ชื่นชอบดูภาพยนตน์จีนกำลังภายในน่าจะถูกใจกัน

 

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างได้ที่

Website: http://do.mmog.asia

Fan page: https://www.facebook.com/mmogasiado

ลิงค์ดาวน์โหลด: http://dragon.mmog.asia/th/?page_id=421