LINE เปิดเกมใหม่ขวัญใจอันดับ 1 จากญี่ปุ่น LINE Disney Tsum Tsum

2,809 views

งานนี้ใครเป็นแฟนการ์ตูนดิสนีย์คงต้องชอบ เพราะว่า LINE Thailand จับมือร่วมกับ ดิสนีย์ อินเตอร์แอคทีฟ เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเกมใหม่ล่าสุด LINE Disney Tsum Tsum (ไลน์ ดิสนีย์ ซูม ซูม) ที่ได้รับความนิยมเป็นขวัญใจอันดับ 1 ของชาวญี่ปุ่นมาแล้ว การันตีด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 20 ล้านครั้งทั้งบน iOS และ Android ในญี่ปุ่น และ 1 พันล้านครั้งจากทั่วโลก

ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมในครั้งนี้ มร. เจมส์ เกรย์ โต้โผคนสำคัญแห่งดิสนีย์ อินเตอร์แิคทีฟ ในเครือของ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี เซาท์อีสต์เอเชีย ได้กล่าวว่า เกมดิสนีย์ ซูม ซูมนี้ พัฒนามาเพื่อมอบความสนุกและความบันเทิงให้กับคนรักดิสนีย์ เป็นเกมที่เล่นได้ง่ายๆ แล้วยิ่งมาร่วมกับ LINE ที่มียอดดาวน์โหลดการใช้ 490 ล้านคนทั่วโลก ก็ยิ่งมั่นใจว่าผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ที่ดีและสนุกกับเกมอย่างแน่นอน

LINE Disney Tsum Tsum แปลว่า การนำตุ๊กตาของดิสนีย์มาซ้อนทับกันหลายๆ ตัว ผู้เล่นจะต้องเชื่อมต่อและทำลายตัวละครของดิสนีย์ “ซูม” ให้ได้มากที่สุด ภายในเวลาหนึ่งนาที ยิ่งทำลายตัวซูมในแต่ละเลเวลได้มากเท่าไหร่ ก็จะได้คะแนนสูงขึ้น ในขณะเล่นเกมผู้เล่นจะต้องเก็บตัวซูมของดิสนีย์ และดิสนีย์ พิกซาร์ เช่น มิกกี้ มินนี่ สติทช์ และบัซ ไลท์เยียร์ แต่ละตัวละครที่สะสมได้ จะช่วยเพิ่มเลเวล และมีสรรพคุณพิเศษเพิ่มความสามารถในการเล่นเกม เล่นได้ทุกเพศทุกวัย แถมคะแนนก็สามารถมาโชว์แข่งกับเพื่อนในไลน์ได้อีกด้วย

ใครที่อยากเล่นเกมนี้ ก็สามารถไปหาดาวน์โหลดกันได้แล้ว ฟรีทั้งบน iOs และ Android หรือติดตามข่าวเกมได้ที่ disneyinteractive.smugmug.com