XSHOT รวมไฮไลท์ต้อนรับโหมดใหม่ Super Car 13 ส.ค. นี้

1,278 views

XSHOT รวมไฮไลท์ต้อนรับโหมดใหม่ Super Car 13 ส.ค. นี้

            XSHOT รวมไฮไลท์เกมยิงปืนFPS โลกใหม่ ของคนยุคใหม่ หลีกหนีความน่าเบื่อหน่ายกับโหมด Super Car พร้อมกันทั่วประเทศไทย 13 สิงหาคมนี้ ลั่นประกาศเตรียมพร้อมไล่ล่ากับอาวุธใหม่ล่าสุดพลังทำลายแห่งดวงดาว และแฟชั่นใหม่เข้าสุ่วงการนักซิ่งสุดเท่สองแบบสองสไตล์ ไม่มีใครเหมือน!

            อัพเดท Super Carกับสนามใหม่ Extreme Dubai : จองรถสปอร์ตสุดหรูขับซิ่ง ทะลุ สวรรค์ไม่เหมือนใครพร้อมทั้งจับอาวุธมายิงกันได้อย่างอิสระ คลิก

         อัพเดทแฟชั่นใหม่Shooting Meteor และ Extreme Romance : ซิ่งกันให้มากยิ่งขึ้นกับชุดแฟชั่นใหม่ต้อนรับโหมดRacing Car ทั้ง 2 แบบระหว่างนักซิ่งอิสระและนักซิ่งมือโปร คลิก

            หัวหน้าหน่วยรบแห่งมารเฟีย Scout : จากการ์ตูนชื่อดังแห่งวงการมาเฟียระดับโลกได้มาอยู่ในเกมXSHOT เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังหาคู่หูมาเฟียต้องไม่พลาด คลิก
            อัพเดทอาวุธแห่งดวงดาวทั้ง 5 กาแล็กซี่ : เพื่อนๆ จะได้พบกับสุดยอดอาวุธที่แฝงไปด้วยอนุภาพแห่งดวงดาวทั้ง5กาแล็กซี่ เพื่อนๆ คนเห็นแล้วล่ะก็ต้องเผ่นกันอย่างแน่นอน! คลิก

            บอกได้เลยว่าการอัพเดทครั้งนี้ถูกใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอน และไม่มีเกมยิงปืนเกมไหนที่จะมีการอัพเดทและกิจกรรมสนุกๆ ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันตลอดสัปดาห์อย่างแน่นอน ติดตามข่าวสารอัพเดทตลอดทั้งเดือนสิงหาคมได้ที่http://www.xshot.in.th/

Gview Technology Nova ผู้จัดจำหน่าย Gaming Gear ชั้นนำในประเทศไทยติดตามรายละเอียด คลิกที่นี่